Trường CĐ Công nghiệp Cao su: Nhiều cơ hội trúng tuyển

CSVN – Ông Bùi Đình Ninh – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su, cho biết trong mùa tuyển sinh năm nay của trường, các em muốn học hệ Cao đẳng chỉ cần tốt nghiệp THPT là trúng tuyển, các em muốn học hệ Trung cấp chỉ cần tốt nghiệp THCS là trúng tuyển.
Trao bằng tốt nghiệp cho học viên Trường CĐ CN CS. Ảnh: Tùng Châu.
Trao bằng tốt nghiệp cho học viên Trường CĐ CN CS. Ảnh: Tùng Châu.

Việc giải quyết chế độ miễn, giảm học phí cho các đối tượng chính sách nhà trường vẫn thực hiện đúng theo quy định của Nhà nước. Một nội dung mới, đó là từ năm nay là các em tốt nghiệp THCS tham gia học hệ trung cấp được miễn 100% học phí. Ngoài ra, nhà trường còn trao nhiều suất học bổng cho các em gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Cũng theo ông Ninh, hiện nay nhà trường đã ký kết hợp tác với rất nhiều doanh nghiệp và thường xuyên tổ chức giới thiệu việc làm cho học sinh sinh viên. Có nhiều ngành nghề hiện nay không đủ số lượng cung cấp cho nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp. Nhà trường liên kết với các trường Đại học để các em có điều kiện học liên thông lên Đại học. Ngoài ra, Trường còn ký kết hợp tác để các em đi du học, thực tập sinh hoặc xuất khẩu lao động tại Nhật, Mỹ, Canada…

Minh Tân