Nắm bắt thời vận, bứt phá thành công!

CSVN – Ngành cao su bước vào năm Kỷ Hợi với tâm thế mới, quyết tâm tăng tốc, vững tin vượt khó, bứt phá thành công.
Vườn cây TCT Cao su Đồng Nai nhìn từ trên cao.  Ảnh: Ng.Cường
Vườn cây TCT Cao su Đồng Nai nhìn từ trên cao. Ảnh: Ng.Cường

Năm 2019, nhiệm vụ nặng nề, thách thức rất lớn. Ngay từ đầu năm, VRG đã đưa ra 9 nhóm giải pháp, quyết liệt thực hiện để tăng hiệu quả SXKD. Một trong những nhiệm vụ được ưu tiên hàng đầu là chăm lo đời sống và thu nhập cho NLĐ trong toàn VRG.

Năm 2019, VRG hoàn toàn hoạt động theo mô hình mới, với nhiệm vụ và thách thức rất lớn. Thời vận đó, đòi hỏi chúng ta phải có tầm nhìn mới, khát vọng mạnh mẽ, vững tin vượt khó bằng bản lĩnh nội tại và phát huy những kết quả đạt được của năm 2018, nắm bắt cơ hội, vượt qua thách thức, bứt phá thành công.

Tăng tốc để bứt phá – Đó là mệnh lệnh thôi thúc mỗi CB.CNVC – LĐ, cần ý thức đầy đủ trách nhiệm của mình, cộng với bề dày truyền thống 90 năm vẻ vang, đội ngũ lãnh đạo, CB quản lý bản lĩnh, toàn tâm, đoàn kết “hòa nước sông chén rượu ngọt ngào” để biến thách thức thành vận hội.

Khu công nghiệp Nam Tân Uyên
Khu công nghiệp Nam Tân Uyên

Có thể thấy, trải qua lịch sử phát triển, để tạo dựng được vị thế ngành cao su như hôm nay, chúng ta phải đánh đổi biết bao công sức, mồ hôi, nước mắt và cả máu của nhiều thế hệ. Và hôm nay, toàn thể CB.CNVC – LĐ toàn ngành có đủ bản lĩnh vượt qua thách thức; chắt chiu những thành quả đạt được, từ hiện tại, nhìn về quá khứ – truyền thống Phú Riềng Đỏ hào hùng vẫn còn vang vọng, để có thêm sức mạnh, nhân rộng niềm tin vào tương lai.

Với niềm tin son sắt, toàn thể CB.CNVC – LĐ VRG vững tin sẽ hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch năm 2019, xứng đáng với truyền thống Phú Riềng Đỏ và bốn câu thơ của Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã đọc tặng toàn ngành nhân dịp đầu Xuân Kỷ Hợi:

Vượt gian khó cao su bước tiếp

90 năm truyền thống vẻ vang

Bứt phá phát triển vững vàng

Tập đoàn mạnh, công nhân giàu, tiến lên!

TÒA SOẠN