Giao lưu bóng chuyền các trung tâm y tế 4 công ty cao su tỉnh Gia Lai

CSVNO –  Chào mừng kỷ niệm 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2019), ngày 20/2 Trung tâm y tế Cao su Chư Păh đăng cai tổ chức giao lưu bóng chuyền nam năm 2019.
Lãnh đạo Công ty CS Chư Pah tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia giao lưu
Lãnh đạo Cao su Chư Păh tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia giao lưu

Tham gia giao lưu có 3 đội bóng chuyền nam với hơn 30 vận động viên là những cán bộ, y, bác sỹ của trung tâm y tế 4 công ty cao su trên địa bàn tỉnh gồm Cao su Chư Prông, Mang Yang, Chư Sê, Chư Păh và Trung tâm Y tế huyện Chư Păh, Bệnh viện 331 Gia Lai.

20190220_084922
Các đội tham gia giao lưu.

Đây là lần đầu tiên trung tâm y tế của 4 công ty tổ chức chương trình này. Mặc dù là những cầu thủ nghiệp dư nhưng các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, hấp dẫn, nhất là các vận động viên của Trung tâm y tế cao su Chư Păh.

Kết thúc chương trình giao lưu đội bóng chuyền nam Trung tâm y tế Cao su Chư Pah đạt giải nhất. Bệnh viện 331 Gia Lai đạt giải nhì, Liên quân Trung tâm y tế Cao sư Chư Prông, Mang Yang, Chư Sê, huyện Chư Pah đạt giải 3. Thông qua hoạt động này ngoài việc giúp cho đội ngũ cán bộ, y bác sỹ rèn luyện sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn còn là dịp để các cán bộ y, bác sỹ gặp gỡ giao lưu và trao đổi những kinh nghiệm trong công tác quản lý, chuyên môn để phục vụ tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, công nhân viên, người lao động của công ty cao su và nhân dân trên địa bàn.

                                                                                          HÀ ĐỨC THÀNH