Võ Chí Trân giành Bàn tay vàng Cao su Kon Tum

CSVNO – Xuất sắc vượt qua 52 thí sinh khác, công nhân Võ Chí Trân của NT Đak H’ring đã giành được Bàn tay vàng (BTV) tại Hội thi BTV khai thác mủ cao su năm 2020 vừa được công ty tổ chức tại Nông trường Tân Hưng vào 2 ngày 22 và 23/10.

Lãnh đạo Công đoàn CSVN và Công ty Kon Tum trao giải cho các đội đạt giải

Hội thi năm nay có sự tham gia của 53 thí sinh chính thức thuộc 11 NT trực thuộc, trong đó có 26 thí sinh là người đồng bào dân tộc. Đến dự và có bài phát biểu với hội thi có Chủ tịch CĐ CSVN Phan Mạnh Hùng cùng nhiều lãnh đạo địa phương, các nhà tài trợ là khách hàng của công ty.

Lãnh đạo Ban QLKT và Liên đoàn lao động tỉnh trao giải cho các thí sinh.

Tại hội thi, các thí sinh đã trải qua 3 phần thi chính là thi trắc nghiệm với 60 câu lý thuyết trong thời gian 30 phút, dụng cụ cần thiết của người thợ cạo và khai thác 80 cây trong thời gian 22 phút.

Quảng cảnh lễ khai mạc

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, hội thi đã thành công tốt đẹp với việc BTC đã trao 10 giải thưởng cá nhân và 4 giải thưởng cho các tập thể.

Các đội về tham dự hội thi

Đối với nội dung cá nhân, BTV đã thuộc về anh Võ Chí Trân của Nông trường Đak H’ring, 2 giải nhì lần lượt thuộc về A Đăm của Nông trường Dục Nông và chị Nguyễn Thị Phương của Nông trường Đak H’ring. 3 giải ba thuộc về các thí sinh Đỗ Viết Tuyên của Nông trường Thanh Trung và 2 công nhân của Nông trường Ya Chim là Đào Duy Khánh và Y Túy.

Thí sinh tham dự phần thi thực hành

Giải nhất toàn đoàn tại hội thi năm nay đã thuộc về Nông trường Đăk H’ring; Giải nhì thuộc về Nông trường Ngọc Wang và 2 giải ba thuộc về các đơn vị Ya Chim, Tân Hưng.

VĂN VĨNH