Tổng Lãnh sự Indonesia thăm và làm việc tại VRG

CSVNO – Ngày 26/7, ông Lê Thanh Hưng – TGĐ VRG đã có buổi đón tiếp ông Agustaviano Sofjan – Tổng lãnh sự nước Cộng hòa Indonesia tại TPHCM đến thăm và làm việc tại VRG.

Đại diện lãnh đạo VRG tặng bức tranh lưu niệm đến ngài Agustaviano Sofjan – Tổng lãnh sự Indonesia tại TPHCM.

Qua tìm hiểu thông tin và nghe báo cáo của đại diện lãnh đạo VRG, ngài Sofjan bày tỏ mong muốn sẽ là cầu nối giúp các doanh nghiệp ngành cao su tại Indonesia hợp tác nhiều hơn nữa với VRG trong thời gian tới. Trong buổi làm việc ngài Tổng lãnh sự cũng đã gửi thư mời lãnh đạo VRG đến tham dự Diễn đàn doanh nghiệp tiêu biểu Indonesia – Việt Nam cùng nhau phục hồi, phục hồi mạnh mẽ hơn vào ngày 29/7 tới tại TP Hồ Chí Minh.

Ông Agustaviano Sofjan – Tổng lãnh sự nước Cộng hòa Indonesia tại TPHCM.

Qua buổi làm việc ông cũng gửi đến VRG về mong muốn của Công ty Kian Bangun Pradiza (một công tại Indonesia chuyên hoạt động về lĩnh vực cao su) sẽ có chuyến thăm, khảo sát một công ty cao su của VRG trong tháng 8/2022. Thay mặt lãnh đạo VRG, ông Lê Thanh Hưng gửi lời cảm ơn đến ngài Tổng lãnh sự đã đến thăm và làm việc với VRG. Ông bày tỏ mong muốn trong thời gian tới sự hợp tác của VRG với ngành cao su Indonesia sẽ ngày càng mạnh mẽ hơn thông qua sự kết nối của ngài Agustaviano Sofian.

Quang cảnh buổi làm việc

Qua đây, ông cũng đã nhận lời mời của ngài Tổng lãnh sự, tham dự Diễn đàn doanh nghiệp tiêu biểu Indonesia – Việt Nam và cũng sẵn sàng được tiếp đón đoàn công tác của Công ty Kian Bangun Pradiza trong tháng 8 tới đây.

VŨ PHONG