Ông Phan Đình Phúc giữ chức Chủ tịch HĐQT RUBICO

CSVNO – Ngày 5/6, Công ty CP Công nghiệp và XNK Cao su (RUBICO) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông và Hội nghị người lao động năm 2020.
[wide]youtu.be/otxYyekC-FI[/wide]
Phó TGĐ VRG Trương Minh Trung tặng hoa chúc mừng các thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2020 - 2025
Phó TGĐ VRG Trương Minh Trung tặng hoa chúc mừng các thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2020 – 2025

Tại đại hội, ông Lê Tuấn Linh–  Phó TGĐ Công ty đã báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh năm 2019 và kế hoạch năm 2020. Theo đó năm 2019, giá trị tổng sản lượng trên 429 tỷ đồng, tổng doanh thu  gần 443,2 tỷ đồng; thu nhập bình quân gần 8 triệu đồng/người/tháng, vượt 10% so với kế hoạch.

Cũng tại đại hội, Ban lãnh đạo Công ty đã phân tích những khó khăn chung của nền kinh tế toàn cầu với diễn biến khó lường của dịch bệnh Covid-19 sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động SXKD của công ty.

Các cổ đông biểu quyết thông qua kế hoạch SXKD năm 2020
Các cổ đông biểu quyết thông qua kế hoạch SXKD năm 2020

Tuy nhiên, với sự nỗ lực vượt khó của mình, Ban lãnh đạo Công ty đã tự tin xây dựng kế hoạch SXKD trong năm 2020, và được 100% cổ đông có mặt tại Đại hội thống nhất thông qua với các chỉ tiêu cơ bản như: giá trị tổng sản lượng là 440,5 tỷ đồng, tổng doanh thu  là 462,2 tỷ đồng, tổng lợi nhuận trước thuế 3 tỷ đồng.

Các cổ đông bỏ phiếu bầu cử HĐQT và Ban Kiểm soát nhiệm kỳ 2020 - 2025
Các cổ đông bỏ phiếu bầu cử HĐQT và Ban Kiểm soát nhiệm kỳ 2020 – 2025

Đại hội đồng cổ đông lần này cũng đã bầu hội đồng quản trị và ban kiểm soát nhiệm kỳ 2020 – 2025. Theo đó, ông Phan Đình Phúc giữ chức vụ chủ tịch hội đồng quản trị và bà Nguyễn Thị Ngọc Hiệp giữ chức vụ Trưởng Ban Kiểm soát RUBICO.

Phó TGĐ VRG Trương Minh Trung trao Bằng khen Bộ NN&PTNT cho 3 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao
Phó TGĐ VRG Trương Minh Trung trao Bằng khen Bộ NN&PTNT cho 3 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao

Phát biểu tại Hội nghị người lao động, bà Trương Thị Huế Minh – Phó Chủ tịch Công đoàn CSVN đã đánh giá cao hoạt động SXKD của RUBICO trong năm 2019. Đặc biệt là công tác đảm bảo đời sống, thực hiện tốt các chế độ đối với NLĐ.

Bà Trương Thị Huế Minh - Phó Chủ tịch Công đoàn Cao su VN trao cờ thi đua cho Công đoàn công ty
Bà Trương Thị Huế Minh – Phó Chủ tịch Công đoàn Cao su VN trao cờ thi đua cho Công đoàn công ty

Việc chăm lo cho các đối tượng chính sách, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn luôn được lãnh đạo công ty quan tâm; phong trào VHVN – TDTT được các cấp lãnh đạo phối hợp với các đoàn thể tổ chức thường xuyên. Thông qua đó đã tạo được không khí phấn khởi, môi trường sinh hoạt lành mạnh, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động.

NG. CƯỜNG