Khai mạc giải bóng đá Cúp Geru Star lần thứ 4

CSVNO – Sáng ngày 4/7, tại Sân bóng đá Chảo Lửa SCSC TP.HCM, đã diễn ra Lễ khai mạc giải bóng đá mini Cúp Geru Star năm 2015. Đây là hoạt động chào mừng những ngày lễ lớn của đất nước, chào mừng Đại hội Đảng lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2015 – 2020 của VRG.

>> Bốc thăm chia bảng giải bóng đá Geru Star lần thứ 4

Ông Trần Đức Thuận  - TV HĐTV VRG tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự giải năm nay
Ông Trần Đức Thuận – TV HĐTV VRG tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự giải năm nay

Năm nay, giải quy tụ 24 đội tham gia, bao gồm các đội thuộc VRG, lực lượng công an – quân đội, cơ quan thông tấn báo chí và các doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM.

Vũ đoàn Hoàng Thông mở màn Lễ khai mạc bằng tiết mục sôi động
Vũ đoàn Hoàng Thông mở màn Lễ khai mạc bằng tiết mục sôi động

Đây là giải bóng đá truyền thống được tổ chức hàng năm nhằm tạo sân chơi giao lưu, thể hiện tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị, nâng cao sức khỏe để thi đua hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn.

Ông Trần Văn Hạnh - TGĐ Công ty CP Thể thao Ngôi Sao Geru, Trưởng BTC giải trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự
Ông Trần Văn Hạnh – TGĐ Công ty CP Thể thao Ngôi Sao Geru, Trưởng BTC giải trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Trần Đức Thuận – TV HĐTV VRG cho biết: “Ngoài hoạt động SXKD, trong những năm qua, VRG luôn tạo điều kiện thuận lợi cho các đơn vị tổ chức các hoạt động TDTT nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho CNVC – LĐ, rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất để lao động và học tập, tạo động lực thi đua lao động sản xuất giỏi, góp phần vào việc hoàn thành kế hoạch SXKD tại đơn vị và Tập đoàn. Tôi đánh giá cao việc tổ chức giải bóng đá mini Cúp Geru Star của Công ty CP Thể thao Ngôi sao Geru và Đoàn thanh niên VRG. Đây là hoạt động thiết thực có ý nghĩa chào mừng Đại hội Đảng bộ VRG lần thứ VIII”.

Đại biểu dự Lễ khai mạc chụp hình lưu niệm cùng với các đội tham gia
Đại biểu dự Lễ khai mạc chụp ảnh lưu niệm cùng các đội tham gia giải.

Ông Nguyễn Văn Diễn – Trọng tài của Liên đoàn bóng đá TP.HCM cho biết: “Tôi đã tham gia với vai trò là trọng tài các trận đấu tranh cúp Geru Star được vài năm. Qua các năm tổ chức, tôi nhận thấy quy mô tổ chức và tính chuyên nghiệp của giải bóng được nâng cao, các đội bóng luôn có sự chuẩn bị tốt về thể lực, về kỹ thuật khi tham gia”.

Ông Trần Đức Thuận - TV HĐTV VRG tặng Cờ lưu niệm cho các nhà tài trợ
Ông Trần Đức Thuận – TV HĐTV VRG tặng Cờ lưu niệm cho các nhà tài trợ

Với sự chuẩn bị chu đáo của BTC và các đội thi, giải bóng đá mini tranh cúp Geru Star hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt, vì tình yêu bóng đá và vì màu cờ sắc áo của đơn vị.

Anh Hoàng Kim Ngự – Đội Báo Công An TP.HCM hào hứng: “Tôi rất vui và vinh dự khi được tham dự giải bóng đá tranh Cúp Geru Star do VRG tổ chức. Đây là môn thể thao được nhiều người yêu thích và là sân chơi để các đội giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm. Ngay từ khi nhận được lời mời tham dự giải bóng đá, đội của chúng tôi đã tập luyện để chuẩn bị tốt nhất để tranh tài. Chúng tôi sẽ thi đấu hết mình để mang vinh quang về cho đơn vị. Tôi cũng hy vọng rằng, trong những năm tiếp theo VRG sẽ tiếp tục duy trì giải bóng đá này”.

Tổng cục An ninh tặng hoa chúc mừng tại Lễ khai mạc
Tổng cục An ninh tặng hoa chúc mừng tại Lễ khai mạc

Giải bóng đá mini tranh Cup Geru Star được Công ty CP Thể thao Ngôi Sao Geru phối hợp với Đoàn Thanh niên VRG tổ chức lần đầu tiên vào năm 2012 và trở thành giải truyền thống hàng năm. Giải năm nay sẽ diễn ra từ ngày 4/7 đến ngày 25/7/2015.

Các đội rất hào hứng tham dự tranh Cúp Geru Star
Ra quân thi đấu trong ngày khai mạc

           Quỳnh Mai. Ảnh: Huỳnh Minh