Đoàn Thanh niên Cao su Phước Hòa: Nhiều hoạt động ý nghĩa

CSVNO – Tại Hội nghị Sơ kết công tác Đoàn (CTĐ) và phong trào Thanh thiếu niên (TTN) giữa nhiệm kì 2017-2022; Tổng kết Hội thi trực tuyến “Tuổi trẻ cao su Phước Hòa theo dòng lịch sử năm 2020” có 3 đồng chí được trao tặng kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”.
3 đồng chí nhận kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" tại hội nghị
3 đồng chí nhận kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, các đồng chí lãnh đạo công ty, đại diện BTV Tỉnh đoàn  đánh giá cao những nỗ lực, những kết quả CTĐ và phong trào TTN trong nửa nhiệm kì vừa qua, đồng thời định hướng 1 số nội dung CTĐ và phong trào TTN cần phải tập trung thực hiện trong thời gian tới.

Trong đó cần triển khai có hiệu quả hơn nữa các công trình, phần việc thanh niên, tổ chức những hoạt động thiết thực, thu hút ĐVTN tham gia, góp phần thúc đẩy khí thế, tinh thần xung kích tình nguyện của ĐVTN. Chú trọng đổi mới phương thức tổ chức hoạt động, gắn liền với lợi ích và phù hợp với nhu cầu thực tiễn của thanh niên.

Đồng thời chỉ đạo ĐTN công ty cần nghiên cứu để duy trì các phương thức tuyên truyền các hoạt động, mô hình mới của đoàn viên thanh niên để có sức lan toả sâu rộng, mạnh mẽ hơn nữa trong đơn vị.

Đại diện Tỉnh đoàn và lãnh đạo công ty trao khen thưởng cho các tập thể, cá nhân.
Đại diện Tỉnh đoàn và lãnh đạo công ty khen thưởng cho các tập thể, cá nhân.

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hoàng Trung – Bí thư ĐTN công ty thay mặt Ban thường vụ thông qua tờ trình xin ý kiến Ban chấp hành về việc kiện toàn Ủy ban kiểm tra ĐTN công ty nhiệm kỳ 2017 – 2022, kết quả đã kiện toàn 2 đồng chí vào UBKT, trong đó 1 đồng chí giữ chức vụ Phó Chủ nhiệm UBKT ĐTN công ty khóa X nhiệm kì 2017-2022.

Đ/c Hoàng Trung tặng Giấy khen cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong Hội thi trực tuyến “Tuổi trẻ cao su Phước Hòa theo dòng lịch sử năm 2020”.
Đ/c Hoàng Trung tặng Giấy khen cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong Hội thi trực tuyến “Tuổi trẻ cao su Phước Hòa theo dòng lịch sử năm 2020”.

Nhân dịp này, Hội nghị đã tổ chức trao tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”, phần thưởng cao quý nhất của Trung Ương Đoàn cho 3 đồng chí có đóng góp xuất sắc trong sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ; BTV ĐTN công ty cũng đã tặng giấy khen cho 11 cá nhân và 3 tập thể đã đạt thành tích xuất sắc trong CTĐ và phong trào TTN giữa nhiệm kì 2017 – 2022. Đồng thời tổ chức Tổng kết – trao giải cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong Hội thi trực tuyến “Tuổi trẻ cao su Phước Hòa theo dòng lịch sử năm 2020” do BTV ĐTN công ty phát động.

PHƯƠNG TRANG