Cao su Chư Sê – Kampong Thom sôi nổi hội thao mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn

CSVNO – Thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2023), ngày 26/3, Đoàn Thanh niên Công ty CPCS Chư Sê – Kampong Thom đã tổ chức Giải bóng chuyền với 10 đội tham gia thi đấu.

Ban lãnh đạo Cao su Chư Sê – Kampong Thom trao giải nhất, nhì, ba

Kết thúc giải bóng chuyền, Ban tổ chức đã trao cờ, cúp, giải thưởng cho các đội tham dự và đạt thành tích xuất sắc. Trong đó, NT 8 xuất sắc đạt giải nhất, Giải nhì thuộc về đội Phòng ban công ty và đồng giải ba thuộc về đơn vị NT 2, Nhà máy chế biến.

Ông Nguyễn Tiến Dũng – Phó TGĐ Cao su Chư Sê – Kampong Thom trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia thi đấu

Giải bóng chuyền đã thu hút hơn 100 vận động viên đến từ 10 đơn vị sôi nổi tham gia, gồm: 8 Nông trường, Nhà máy chế biến và Phòng ban công ty. Giải bóng chuyền được thi đấu với phương châm: “Trao đổi kinh nghiệm, giao lưu học hỏi, rèn luyện sức khỏe”. Thi đấu nhiệt tình, thi đấu hết mình với tinh thần “Đoàn kết, trung thực, cao thượng” để đạt thành tích cao nhất.

Ban Lãnh đạo Cso su Chư Sê – Kampong Thom chụp hình lưu niệm cùng các vận động viên

Sau một ngày tranh tài sôi nổi, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp, những trận cầu rượt đuổi tỷ số kịch tính, cùng với những bước đi uyển chuyển hay sự kết hợp nhịp nhàng giữa các cầu thủ đã tô thêm nhiều mảng màu sắc sống động cho giải bóng chuyền chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Đoàn năm nay.

Một pha bóng đẹp

 Đây thực sự là ngày hội, là dịp để CB.CNV LĐ ở các đơn vị có dịp giao lưu, xây dựng tình đoàn kết, tạo khí thế thi đua sôi nổi, góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm năm 2023.

Tổ trọng tài điều hành giải với tinh thần trung thực, công bằng

Có thể nói môn bóng chuyền là bộ môn thế mạnh của nhiều đội, với những VĐV là người Campuchia đã mang đến những hiệp đấu hay, những pha bóng đẹp, mãn nhãn, gay cấn đến tận những phút cuối cùng.

Tranh bóng sôi nổi

Kết thúc giải bóng chuyền là những nụ cười rạng ngời, những cái bắt tay nồng ấm từ các vận động viên cũng như thắt chặt thêm tình đoàn kết giữa các đơn vị trong công ty qua mỗi mùa tổ chức.

Hai đội giao lưu trước khi thi đấu

Trong những năm qua, NLĐ ở Cao su Chư sê – Kampong Thom luôn nhận được sự quan tâm tạo điều kiện của ban lãnh đạo công ty. Trong đó, phong trào thể dục thể thao rèn luyện sức khoẻ luôn được lãnh đạo quan tâm chú trọng.

Một pha chắn bóng gây cấn từ đội Phòng ban công ty
Quang cảnh lễ khai mạc giải bóng chuyền
NGUYỄN PHONG – PHẠM HƯNG