Đoàn Thanh niên VRG tặng quà Xuân biên giới

CSVNO – Đoàn Thanh niên (ĐTN) VRG đã cùng Tỉnh đoàn Bình Phước tổ chức Chiến dịch Thanh niên tình nguyện “Xuân biên giới – Tết yêu thương” lần thứ XII, năm 2023 tại huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước, vào ngày 30/12/2022. ĐTN VRG đã trao tặng 50 triệu đồng tại chương trình, nhằm động viên cán bộ, chiến sỹ đang tham gia thực hiện nhiệm vụ ở vùng biên giới xa xôi.

Anh Trần Quốc Bình – UV BCH TW Đoàn, Bí thư ĐTN VRG trao tặng 50 phần quà tại chương trình

Đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết các các đồn biên phòng và các đơn vị thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tại huyện Lộc Ninh. Nhận được sự quan tâm, đồng hành và sẻ chia, đại diện các đồn Biên phòng đã gửi lời cảm ơn đến Đoàn, đồng thời nhấn mạnh rằng đây không chỉ là sự động viên kịp thời mà còn là một động lực giúp cho toàn thể cán bộ, chiến sĩ tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm mới năm 2023.

Anh Trần Quốc Bình – UV BCH TW Đoàn, Bí thư ĐTN VRG tặng quà người dân vùng biên giới

Trong không khí Tết cổ truyền đang đến gần, chương trình đã mang đến những niềm vui giản dị cho các chiến sĩ bộ đội huyện Lộc Ninh. Những món quà đã góp một phần nhỏ, mang niềm vui, sự sẻ chia, động viên tinh thần để cán bộ, chiến sĩ đồn biên phòng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và đón Tết cổ truyền của dân tộc thật ấm áp.

Quang cảnh chương trình

Thời gian tới, Chiến dịch Thanh niên tình nguyện “Xuân biên giới – Tết yêu thương” lần thứ XII, năm 2023 sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động ý nghĩa tại huyện Bù Gia Mập và huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước.

Toàn cảnh chương trình
TUỆ LINH – CTV