Cao su Bà Rịa tặng quà Xuân yêu thương cho công nhân khó khăn

CSVNO – Ngày 8/1, Công ty Cổ phần Cao su Bà Rịa và CLB Bóng đá Bình An, Thành phố Vũng Tàu đã tổ chức giao hữu bóng đá và tặng quà Xuân yêu thương 2023 cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện lãnh đạo công ty trao quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Trong không khí Mừng Đảng – Mừng Xuân Quý Mão 2023, tại sân bóng đá mini Nông trường Cù Bị đã diễn ra buổi giao lưu bóng đá giữa Công ty Cổ phần Cao su Bà Rịa và CLB Bóng đá Bình An (Thành phố Vũng Tàu). Đây là hoạt động nhằm thắt chặt hơn nữa tạo mối quan hệ kết nghĩa giữa 2 đơn vị thông qua các hoạt động thể dục thể thao, tạo không khí thi đua sôi nổi, nâng cao hiệu quả làm việc, thắt chặt hơn nữa, tăng cường mối quan hệ trong và ngoài ngành cao su.

Đến tham dự có lãnh đạo địa phương xã Cù Bị, lãnh đạo Công ty Cổ phần Cao su Bà Rịa, lãnh đạo Nông trường Cù Bị và đông đảo khán giả đến xem và quan tâm cổ vũ. Tại buổi giao lưu, hai đội đã tạo được bầu không khí vô cùng sôi nổi, cống hiến nhiều pha bóng hay, kịch tính và những bàn thắng đẹp. Trận đấu đấu giao hữu đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng mỗi thành viên tham gia.

Dịp này, hai bên cũng đã huy động các nguồn lực hỗ trợ kinh phí trao tặng 20 phần quà (mỗi phần quà trị giá 500.000đ) đến những công nhân có hoàn cảnh khó khăn, góp phần vào việc chăm lo tết cho NLĐ tại đơn vị, lan tỏa yêu thương đến với cộng đồng.

CHÍ CƯỜNG