Cao su Kon Tum: Năm thứ 9 là thành viên CLB 2 tấn/ha của VRG

CSVNO – Ngày 24/2,Công  ty TNHH MTV Cao su Kon Tum tổ chức Hội nghị người lao động và tổng kết tình hình sản xuất kinh doanh năm 2019.
[wide]youtu.be/STPZ_8_bLTY[/wide]
Ông Phan Mạnh Hùng - Chủ tịch Công đoàn Cao su VN trao thưởng cho NLĐ công ty.
Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn Cao su VN trao thưởng cho NLĐ công ty.

Đến dự và phát biểu chỉ đạo có ông Trần Ngọc Thuận – Chủ tịch HĐQT VRG, ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch CĐ CSVN cùng  đại diện các ban chuyên môn của VRG và 137 đại diểu đại diện cho trên 6.100 người là công nhân, hộ nhận khoán và hộ liên kết trong toàn công ty.

Theo đó, trong năm qua tuy tình hình gặp rất nhiều khó khăn nhưng công ty cũng có những điểm sáng đáng biểu dương. Đó là vẫn đảm bảo, duy trì việc làm và thu nhập cho trên 6.000 người lao động, với mức lương bình quân trên 6,5 triệu đồng/người/tháng. Đối với lĩnh vực nông nghiệp, công ty vẫn đạt năng suất trên 1,83 tấn/ha và vẫn là thành viên CLB 2 tấn/ha của VRG ở cấp độ công ty.

Ông Lê Thanh Hưng - Phó TGĐ VRG trao thưởng cho NLĐ công ty.
Ông Lê Thanh Hưng – Phó TGĐ VRG trao thưởng cho NLĐ công ty.

Trước tình hình khó khăn của năm mới, lãnh đạo công ty quyết tâm phấn đấu đoàn kết nội bộ, ổn định và phát triển công ty theo chiều sâu trên nền tảng áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật, thâm canh và tăng năng suất, nâng cao chất lượng sản phẩm, đời sống người lao động được đảm bảo và nâng cao, hoàn thành nghĩa vụ đối với địa phương.

Trong đó, đáng chú ý là khai thác đạt 12.000 tấn, doanh thu đạt trên 366 tỷ đồng, lợi nhuận hơn 27 tỷ đồng và tiền lương bình quân của người công nhân đạt 6,9 triệu đồng/người/tháng trở lên.

Để ghi nhận sự đóng góp của những tập thể và cá nhân, Thủ tướng Chính phủ đã tặng bằng khen cho ông Nguyễn Hữu Lợi – Phó Tổng Giám đốc Công ty, Bộ NN&PTNT tặng bằng khen cho 2 tập thể và 7 cá nhân, UBND tỉnh tặng bằng khen cho 5 tập thể và 29 cá nhân, VRG tặng bằng khen cờ thi đua cho 1 tập thể, bằng khen cho 22 tập thể và 72 cá nhân

VĂN VĨNH