Cao su Lộc Ninh thăm, tặng quà đảng viên

CSVNO – Nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2020), Ban lãnh đạo, Kiểm soát viên, Công đoàn, Hội Cựu chiến binh và Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Lộc Ninh đã đến thăm hỏi và tặng quà 6 cán bộ đảng viên lão thành và 1 công nhân là đảng viên trẻ tiêu biểu của công ty.
Ban lãnh đạo công ty thăm hỏi và tặng quà cho đồng chí Phan Văn Hân (thứ 3 từ trái qua) - nguyên Kế toán trưởng công ty.
Ban lãnh đạo công ty thăm hỏi và tặng quà cho đồng chí Phan Văn Hân (thứ 3 từ trái qua) – nguyên Kế toán trưởng công ty.

Các đồng chí trong đoàn đã thăm hỏi sức khỏe của các đồng chí đảng viên lão thành và hy vọng các đồng chí sẽ tiếp tục theo dõi, đồng hành cùng với công ty trong việc dẫn dắt, truyền lửa cho các đảng viên trẻ.

Đồng thời, các đồng chí trong Ban lãnh đạo mong muốn các đảng viên trẻ tích cực học tập nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, là người truyền lửa, truyền cảm hứng lao động sáng tạo, chia sẻ kinh nghiệm cho các cán bộ công nhân toàn công ty.

THIÊN DI