Tỉnh Bỉnh Phước sẽ hỗ trợ tốt hội thi Bàn tay vàng

CSVNO – Nhằm đảm bảo tốt cho công tác tổ chức Hội thi Bàn tay vàng khai thác mủ cao su, diễn ra từ ngày 6 đến ngày 8/12, sáng 16/11,VRG đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Bình Phước về việc hỗ trợ tổ chức.

>> Sẵn sàng cho ngày hội lớn

Đc Hoàng Anh Minh – Phó chủ tịch UBND tỉnh trả lời các đề nghị của BTC hội thi
Ông Hoàng Anh Minh – Phó chủ tịch UBND tỉnh (đứng) trả lời các đề nghị của Ban tổ chức hội thi

Làm việc với đoàn VRG có ông Hoàng Anh Minh – Phó chủ tịch UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo các sở ban ngành liên quan và lãnh đạo các huyện thị gần nơi tổ chức hội thi.

Qua buổi làm việc, thường trực Ban tổ chức đã báo cáo các công tác chuẩn bị cũng như chương trình tổng thể của hội thi. Theo đó, đến nay mọi công tác chuẩn bị đã gần như hoàn tất, số lượng thí sinh đăng ký  và các đoàn tham gia hội thi khá đầy đủ và đã sẵng sàng bước vào ngày hội lớn.

Thay mặt lãnh đạo VRG, Phó TGĐ Nguyễn Tiến Đức – Trưởng BTC Hội thi Bàn tay vàng năm 2016 đề nghị UBND tỉnh hỗ trợ các công tác an ninh trật tự, an toàn giao thông, y tế, thông tin…trong thời gian hội thi diễn tại địa bàn tỉnh. Nhất là công tác an ninh, cho các đoàn thí sinh nước ngoài (Lào và Campuchia) lưu trú khi tham gia hội thi.

Ban tổ chức Hội thi  đề nghị phía sở y tế tỉnh, hỗ trợ Trung tâm y tế ngành cao su cùng kết hợp về công tác bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm, công tác y tế, dự phòng cho các đoàn thí sinh. Ngoài ra, đề nghị Ban chỉ huy Quân sự tỉnh hỗ trợ súng lệnh cho trường thi, đảm bảo các thi sinh nghe rõ hiệu lệnh.

UBND tỉnh Bình Phước cơ bản đồng ý  hỗ trợ cho hội thi các công tác trên. Tỉnh đề nghị phía VRG chuyển sơ đồ các địa điểm tổ chức trường thi, địa điểm lưu trú của các đoàn thí sinh, cung cấp đầy đủ danh sách, số lượng thí sinh các đoàn về tham gia để tỉnh phối hợp tốt nhất cho các công tác, đảm bảo cho hội thi  được diễn ra thành công.

Vũ Phong