Cao su Phú Riềng tuyên dương 112 học sinh, sinh viên xuất sắc

CSVNO- Ngày 22/9,  Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng  long trọng tổ chức tuyên dương HSSV xuất sắc lần thứ IX-năm 2018. 112 học sinh, sinh viên tiêu biểu đại diện cho hơn 8.000 con CB.CNV trong toàn công ty được tuyên dương lần này.
DSC_5107
Ông Phan Tấn Hải, Phó Chủ tịch thường trực CĐ CSVN và ông Lê Tiến Vượng, Phó TGĐ công ty tuyên dương HSSV tại buổi lễ

112 em học sinh, sinh viên được tuyên dương là con cán bộ, công nhân, người lao động công ty có thành tích xuất sắc trong học tập. Các em là những bông hoa tươi thắm trong vườn hoa học tốt khuyến học khuyến tài, là tấm gương hiếu học tiêu biểu của Cao su Phú Riềng. Ngoài là học sinh, sinh viên có kết quả học tập loại giỏi và xuất sắc, 112 em được tuyên dương lần này còn đạt giải các cuộc thi từ cấp tỉnh trở lên hoặc có thành tích vượt trội, là con ngoan, vượt khó, học giỏi.

DSC_5092
Đây là những bông hoa tươi thắm trong vườn hoa học tốt được tuyên dương

Năm học 2017 – 2018, công ty có 1.583 em đạt danh hiệu học sinh giỏi, xuất sắc. Trong đó,996 em cấp tiểu học, 445 em cấp THCS, 137 em cấp THPT, 5 em sinh viên đại học có thành tích xuất sắc, 178 em đạt giải cao tại nhiều cuộc thi học sinh giỏi các cấp, 97 em học sinh đậu các trường đại học (trong đó 38 em đạt từ 21 điểm trở lên). Tổng kinh phí khen thưởng 547 triệu đồng.

DSC_5162
Ông Phan Tấn Hải, Phó Chủ tịchthường trực CĐ CSVN và ông Trương Văn Hội, Phó TGĐ công ty tuyên dương các em tại buổi lễ

Hội Khuyến học Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng hiện có 20 chi hội khuyến học cơ sở với hơn 7.000 hội viên. Những năm qua, các phong trào thi đua sản xuất ở công ty luôn gắn kết với phong trào thi đua khuyến học, khuyến tài.

DSC_5178

Phát biểu tại buổi lễ ông Lê Tiến Vượng, Phó bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ công ty cho biết, đây là hoạt động truyền thống, nhằm kịp thời biểu dương các tấm gương trong phong trào hiếu học của công ty. Những năm qua, công ty luôn quan tâm, đầu tư và đẩy mạnh hỗ trợ phát triển nhân tài, trong đó công tác khuyến học khuyến tài được coi là nhiệm vụ trọng tâm. Công ty đã xây dựng đề án đầu tư phát triển nhân tài là con em công nhân; đồng thời có chính sách hỗ trợ kinh phí học tập, thu hút sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc, nhà khoa học trẻ về làm việc tại công ty.

Em Lê Thọ Hương, sinh viên năm nhất Trường ĐH Sư phạm TP.HCM, con của chị Lê Thị Phương, Công nhân khai thác Tổ 11, NT Phú Riềng Đỏ xúc động chia sẻ: “Em rất vinh dự và tự hào có mặt tại buổi lễ tuyên dương năm nay. Em xin gửi lời cảm ơn tới các cô chú, anh chị, ban lãnh đạo đơn vị đã quan tâm đến thế hệ trẻ. Em xin hứa sẽ cố gắng học tập tốt hơn nữa, không phụ lòng tin của ba mẹ và các bác, các cô chú đã động viên, tin tưởng”.

DSC_5132
Ông Nguyễn Thế Nghĩa, Phó TGĐ công ty và anh Lê Anh Dũng, Phó Bí thư ĐTN VRG tuyên dương các em tại buổi lễ

DSC_5141

DSC_5206 (1)
Ông Lưu Thế Doanh, Chủ tịch CĐ công ty khen thưởng các em tại buổi lễ

DSC_5210 (1)

DSC_5049 (1)
Phần thưởng là nguồn động viên, khích lệ các em luôn phấn đấu học tập tốt hơn nữa trong tương lai
DSC_5239
Đây là một trong những hoạt động truyền thống của công ty phát triển phong trào khuyến học khuyến tài
DSC_5068 (1)
Lễ tuyên dương là hoạt động ý nghĩa, giúp ươm mầm, khích lệ động viên các em luôn nỗ lực học giỏi, sống tốt không phụ lòng của các thế hệ trước đã tin tưởng

 MINH TÂM – ĐÀO PHONG