Phú Riềng “về đích” trước 27 ngày

CSVNO – Tính đến ngày 4/12, Công ty TNHH MTV CS Phú Riềng đã hoàn thành kế hoạch sản lượng VRG giao là 23.500 tấn, về trước 27 ngày.
Ông Võ Sỹ Lực - Chủ tịch Hội đồng thành viên VRG trao tặng Bằng khen và tiền thưởng cho Công ty
Ông Võ Sỹ Lực – Chủ tịch Hội đồng thành viên VRG trao tặng Bằng khen và tiền thưởng cho Công ty

Dự kiến năm 2014, Công ty khai thác được 26.100 tấn, vượt 2.600 tấn. Năng suất vườn cây 2,1 tấn/ha.

Tại lễ mừng công hoàn thành kế hoạch sản lượng 2014, tổ chức ngày 12/12, ông Võ Sỹ Lực – Chủ tịch HĐTV VRG nhấn mạnh: “Trong tình hình chung của ngành có nhiều khó khăn nhưng Cao su Phú Riềng đã có được những kết quả thật ấn tượng, về trước kế hoạch sản lượng 27 ngày, vườn cây năng suất cao, thu mua trên 8.000 tấn, thu nhập bình quân 8,7 triệu đồng/người/tháng”.

Ông Võ Sỹ Lực - Chủ tịch HĐTV VRG phát biểu tại Lễ mừng công hoàn thành kế hoạch sản lượng công ty CS Phú Riềng
Ông Võ Sỹ Lực – Chủ tịch HĐTV VRG phát biểu tại Lễ mừng công hoàn thành kế hoạch sản lượng Công ty  Phú Riềng

Với thành quả đó, VRG đã tặng bằng khen và 150 triệu đồng cho Công ty, Công đoàn CSVN tặng bằng khen và tiền thưởng 35 triệu đồng.

Ông Phan Mạnh Hùng - UV BCH Tổng LĐLĐ VN, Chủ tịch Công đoàn CSVN tặng thưởng cho Công ty đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua nước rút 3 tháng cuối năm
Ông Phan Mạnh Hùng – UV BCH Tổng LĐLĐ VN, Chủ tịch Công đoàn CSVN tặng thưởng cho Công ty đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua nước rút 3 tháng cuối năm

Tại lễ mừng công, Ban lãnh đạo Công ty đã dựa trên điều kiện thực tế đề ra chỉ tiêu sản lượng năm 2015. Theo đó, sản lượng Tập đoàn giao 24.000 tấn, công ty giao pháp lệnh cho các nông trường là 24.500 tấn. Công ty quyết tâm phấn đấu khai thác sản lượng đạt 25.500 tấn để giữ vững vị trí là năm thứ 9 liên tục là thành viên trong CLB 2 tấn/ha của VRG.

Quỳnh Mai, ảnh: Từ Huy