Đoàn TN Cao su Chư Păh đỡ đầu thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn

CSVNO – Đoàn TN Công ty TNHH MTV Cao su Chư Pah vừa tổ chức lễ nhận đỡ đầu và giúp đỡ các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Nông trường cao su Hà Tây.
Đoàn TN Công ty trao quà cho 2 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn
Đoàn TN Công ty trao quà cho 2 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Theo đó Đoàn TN công ty nhận đỡ đầu và giúp đỡ em A Hưng, học sinh lớp 1 là con của anh A Dyuih tổ trưởng tổ khai thác 10, Nông trường cao su Hà Tây. Em A Hưng bị bệnh viêm cầu thận, gia đình đang điều trị cho em ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Sau khi nhận đỡ đầu hàng tháng Đoàn TN Công ty có trách nhiệm thăm hỏi và hỗ trợ thêm nguồn kinh phí để giúp em và gia đình bớt khó khăn trong việc học tập và điều trị bệnh. Nhân dịp này Đoàn TN Nông trường Hà Tây cũng nhận đỡ đầu em A Thương là con công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài việc nhận đỡ đầu và hỗ trợ em A Hưng, Đoàn TN Công ty còn giao cho 10 Đoàn cơ sở trực thuộc mỗi đơn vị sẽ nhận đỡ đầu và hỗ trợ 1 em thiếu nhi là con cán bộ công nhân lao động tại đơn vị mình có hoàn cảnh khó khăn. Đây là một hoạt động mang nhiều ý nghĩa thiết thực của tuổi trẻ Công ty cùng chung tay với gia đình, cộng đồng và xã hội chăm sóc và giáo dục các em được tốt hơn .

Hà Đức Thành