Trường CĐ Công nghiệp Cao su: Tuyên truyền an toàn giao thông cho thanh niên

CSVNO – Nhằm tăng cường công tác đảm bảo an toàn giao thông trong trường học, sáng ngày 10/12 tại, BCH Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su phối hợp với Hệ thống Honda Dung Vượng – Thành phố Đồng Xoài tỉnh Bình Phước tổ chức tuyên truyền Luật giao thông đường bộ và kỹ năng lái xe an toàn cho ĐVTN.
ĐVTN tham gia phần chơi khởi động
ĐVTN tham gia phần chơi khởi động

Gần 500 cán bộ, giáo viên, ĐVTN nhà trường được nghe báo cáo viên đến từ hệ thống Honda Dung Vượng nói rõ thực trạng tai nạn giao thông hiện nay trong cả nước nói chung, địa bàn Bình Phước nói riêng; những hệ lụy do tai nạn giao thông gây ra và những nguyên nhân khách quan, chủ quan dẫn đến tai nạn giao thông.

Tại buổi tuyên truyền, ĐVTN còn được truyền đạt những nội dung cơ bản của Luật giao thông đường bộ, hướng dẫn, nâng cao ý thức chấp hành Luật giao thông đường bộ khi tham gia giao thông; giới thiệu, phân tích rõ các quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ.

Lái xe trên mô hình.
Lái xe trên mô hình.

Từ đó, giáo dục pháp luật về an toàn giao thông cho học sinh, giúp các em nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm của mình khi tham gia giao thông; có ý thức tuân thủ pháp luật về an toàn giao thông để đảm bảo an toàn tính mạng cho bản thân mình và mọi người.

Tại buổi tuyên truyền, Ban tổ chức còn chuẩn bị các phần quà để thưởng cho các bạn ĐVTN trả lời đúng câu hỏi liên quan đến trật tự an toàn giao thông và các phần thi lái xe trên mô hình, lái xe trên ván hẹp.

Lái xe trên ván hẹp.
Lái xe trên ván hẹp.
ĐVTN được nhận quà tại chương trình
ĐVTN được nhận quà tại chương trình.

DUY KHÁNH