Công đoàn trao thưởng thi đua nước rút tại Tây Nguyên

CSVNO – Trong 2 ngày 7 – 8/11, Phó Chủ tịch thường trực CĐ CSVN Phan Tấn Hải đã đến thăm, động viên và trao thưởng 5 triệu đồng/đơn vị cho các nông trường (NT) có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua nước rút 3 tháng cuối năm của Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh, Chư Mom Ray và Sa Thầy.
Chủ tịch Phan Mạnh Hùng trao thưởng cho tập thể NT Ngọc Wang - cao su Kon Tum
Chủ tịch CĐ CSVN Phan Mạnh Hùng trao thưởng cho tập thể NT Ngọc Wang – Cao su Kon Tum

Theo đó, mỗi công ty chọn một NT có thành tích tốt nhất tính tới thời điểm hiện nay để biểu dương khen thưởng. Tại Cao su Chư Păh, Phó chủ tịch CĐ CSVN Phan Tấn Hải đã đến thăm động viên và trao thưởng cho tập thể NT Ia Nhin. Tại Cao su Chư Mom Ray, NT Mo Rai II hiện đang dẫn đầu về sản lượng và là đơn vị có nhiều CN hoàn thành kế hoạch sản lượng trong tháng nhiều nhất. Còn với Cao su Sa Thầy, công ty đã chọn tập thể NT Suốt Cát để được CĐ CSVN trao thưởng vì những thành xuất sắc trong phong trào thi đua nước rút.

Trao thưởng tại Cao su Chư Mom Ray
Trao thưởng tại Cao su Chư Mom Ray

Tại Cao su Ea H’leo, do cả 3 đơn vị là NT Ea Hiao, NT Ea Ral và Đội Dlie Yang đều có thành tích như nhau nên đơn vị đã quyết định chia đều phần thưởng cho cả 3 đơn vị.

Đối với Cao su Krông Buk phần thưởng được chia cho 5 đơn vị là NT Ea Hồ – Phú Lộc, NT Tam Giang, NT Dlie Yang, Xí nghiệp cơ khí chế biến vận tải và Xí nghiệp TM – DV tổng hợp.

Trao thưởng tại Cao su Sa Thầy
Trao thưởng tại Cao su Sa Thầy

Trước đó, ngày 30/10 Chủ tịch CĐ CSVN Phan Mạnh Hùng đã trao phần thưởng 5 triệu đồng cho NT Ngọc Wang trong dịp công ty tổ chức Hội thi Bàn tay vàng khai thác mủ cao su. 3 đơn vị còn lại là Cao su Mang Yang, Chư Prông và Chư Sê sẽ được CĐ CSVN trao thưởng nhân dịp cao su Chư Prông tổ chức Hội thi Bàn tay vàng khai thác mủ cao su vào ngày 15/11 tới.

Dịp này CĐ và công ty Chư Mom Ray cũng khen thưởng cho một số cá nhân hoàn thành kế hoạch trong tháng
Dịp này CĐ và công ty Chư Mom Ray cũng khen thưởng cho một số cá nhân hoàn thành kế hoạch trong tháng

GIA LINH