Cao su Mang Yang trao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho công nhân khó khăn

CSVNO – Sau hơn 4 tháng giám sát xây dựng, sáng 22/9 Công đoàn Cao su Mang Yang đã tổ chức bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” cho anh Rlan Huyên, công nhân Nông trường Bờ Ngoong trước sự chứng kiến của chính quyền địa phương và lãnh đạo Công đoàn CSVN.

Ông Võ Việt Ngân – Phó Chủ tịch Công đoàn CSVN và ông Lê Huy Phu – Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn công ty trao chia khóa căn nhà “Mái ấm công đoàn” cho gia đình anh Huyên

Anh Huyên hiện đang là công nhân của tổ khai thác 9, tuy vào làm công nhân hơn 10 năm nhưng vẫn phải ở trong căn nhà cũ, nát được xây dựng theo chương trình 134 từ năm 2002, cuộc sống gia đình còn nhiều khó khăn, nguồn thu chính phụ thuộc vào đồng lương công nhân.

Đại diện Công đoàn CSVN và Công đoàn công ty tặng quà chúc mừng anh Huyên

Xét thấy hoàn cảnh khó khăn của gia đình anh, Công đoàn Cao su Mang Yang đã đề nghị Công đoàn CSVN xem xét hỗ trợ và trao tặng cho gia đình anh căn nhà “Mái ấm công đoàn” với mức hỗ trợ 50 triệu đồng.

Nông trường Bờ Ngoong cũng có món quà chúc mừng gia đình anh Rlan Huyên có được căn nhà mới

Với sự hỗ trợ ngày công xây dựng của anh em, người thân trong gia đình và sự giám sát của Nông trường Bờ Ngoong, sau hơn 4 tháng căn nhà đã được hoàn thiện với 1 phòng khách, 2 phòng ngủ và công trình phụ trợ.

Đại diện gia đình anh Huyên phát biểu cảm ơn Công đoàn các cấp

Phát biểu tại buổi bàn giao nhà, anh Huyên xúc động cho hay: “Nhiều năm qua gia đình chúng tôi phải sống trong căn nhà cũ nát, mưa thì dột, nắng thì nóng và nguy cơ sập nhà luôn rình rập làm cho gia đình chúng tôi rất lo lắng cho 2 con nhỏ. Nay nhờ sự giúp đỡ của Công đoàn Nông trường Bờ Ngoong, Công đoàn công ty và Công đoàn CSVN đã giúp gia đình tôi có căn nhà mới, đẹp hơn, kiên cố và trang trang hơn. Gia đình tôi rất cảm ơn Công đoàn các cấp và hứa sẽ là một công nhân tốt, luôn hoàn thành công việc được giao”.

MINH HẠNH