Khu công nghiệp Nam Tân Uyên: Trao 300 phần quà cho công nhân đón Tết

CSVNO – Tối 21/1, Công ty Cổ phần Khu Công nghiệp Nam Tân Uyên đã phối hợp với địa phương tổ chức chương trình “Đêm hội chăm lo Tết cho thanh niên, công nhân xa quê Xuân Đinh Dậu 2017”.
Người công nhân vui mừng nhận phần quà Tết
Người công nhân vui mừng nhận phần quà Tết

Hoạt động nhằm thiết thực chăm lo, hỗ trợ và động viên tinh thần cho công nhân xa quê có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện về quê ăn Tết cổ truyền dân tộc cùng gia đình và phần nào sẻ chia giúp anh chị em công nhân có không khí đón Tết nguyên đán Đinh Dậu 2017 hạnh phúc, ấm cúng. Đêm hội đã trao đến tay 300 phần quà cho anh chị em công nhân đang làm việc tại các doanh nghiệp trong KCN Nam Tân Uyên và trên địa bàn phường Khánh Bình.

Công nhân vui mừng được nhận quà trong chương trình
300 phần quà được trao cho công nhân không có điều kiện về quê đón Tết

Trong đó, được sự quan tâm đặc biệt của tỉnh Bình Dương, Liên đoàn Lao động tỉnh đã có 50 phần quà tặng cho công nhân phường Khánh Bình, Tân Hiệp. Lãnh đạo UBND phường Khánh Bình trao 50 phần quà và Công ty CP KCN Nam Tân Uyên có 200 phần quà gửi tặng cho anh chị em công nhân có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện về quê ăn Tết. Trị giá mỗi phần quà là 400 nghìn đồng/phần quà chủ yếu là các nhu yếu phẩm.

Mặc dù khi diễn ra đêm hội trời mưa nặng hạt, nhưng hầu hết các anh chị em công nhân đều hào hứng đến tham gia chương trình. Chia sẻ cảm xúc chung ai cũng đều cảm thấy ấm áp, vui mừng, xúc động và gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Bình Dương, UBND phường Khánh Bình, Công ty CP KCN Nam Tân Uyên đã quan tâm đến tâm tư, đời sống người lao động đặc biệt khó khăn, nhất là công nhân xa quê không có điều kiện về quê ăn Tết 2017.

Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức còn tổ chức bốc thăm trúng thưởng cho công nhân tham gia chương trình các giải thưởng xe máy, tivi, tủ lạnh…Tổng giá trị giải thưởng lên đến khoảng hơn 180 triệu đồng.

Minh Tâm – Tuấn Anh