Cao su Phú Thịnh tổ chức thành công Hội thi Bàn tay vàng 2020

CSVNO – Trong hai ngày 22 và 23/10, Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng Cao su Phú Thịnh đã tổ chức thành công Hội thi Bàn tay vàng thu hoạch mủ cao su năm 2020 tại Nông trường Đak Ơ.

Lãnh đạo công ty trao giải cho các thí sinh đạt giải cao tại hội thi

Trong tình hình khó khăn chung của toàn ngành và những khó khăn riêng của một đơn vị đứng chân ở vùng sâu, vùng xa, Cao su Phú Thịnh thực hiện kế hoạch sản lượng trong điều kiện thời tiết đầu mùa cạo không thuận lợi và thiếu hụt lao động.

Tuy nhiên, với sự lãnh đạo năng động, sáng tạo của Ban lãnh đạo công ty và quyết tâm của NLĐ, dự kiến đến hết tháng 10, công ty khai thác được hơn 70% kế hoạch sản lượng và quyết tâm đến hết năm 2020 sẽ hoàn thành kế hoạch 3.600 tấn được cấp trên giao. Đến nay, công ty đã tuyển đủ lực lượng lao động đáp ứng nhu cầu sản xuất kinh doanh.

Lãnh đạo công ty trao thưởng cho hai nông trường

Bên cạnh các giải pháp thực hiện để thực hiện tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao, công ty đặc biệt chú trọng đến việc đào tạo, tập huấn, nâng cao trình độ tay nghề cho NLĐ với phương châm “Yếu khâu nào luyện khâu đó”, việc rèn luyện tay nghề của NLĐ diễn ra thường xuyên và liên tục.

Đông đảo thí sinh về tham dự ngày hội

Năm nay, trong tình hình thực tế như hiện nay, các đơn vị không tổ chức Hội thi Bàn tay vàng cấp nông trường mà chỉ tuyển chọn những công nhân có tay nghề giỏi để tham gia hội thi cấp công ty. Hội thi thu hút sự tham gia của 18 thí sinh của hai nông trường trực thuộc tham gia. Các thí sinh cùng nhau tranh tài qua ba phần thi: lý thuyết, dụng cụ và thực hành.

Tập trung trên từng đường cạo

Qua hai ngày tranh tài sôi nổi, Nông trường Thống Nhất xuất sắc giành giải nhất, giải nhì thuộc về Nông trường Đak Ơ.

Về giải cá nhân, thí sinh Huỳnh Công Tráng – Nông trường Đak Ơ giành giải nhất, thí sinh Hoàng Tiến Thành đạt giải nhì. Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn trao một giải ba và hai giải khuyến khích cá nhân.

Hai thí sinh đạt 100 điểm nhận phần thưởng từ lãnh đạo công ty

Các thí sinh tham gia hội thi cấp công ty đều được công nhận là thợ giỏi cấp công ty. Mỗi thí sinh tham dự hội thi được tặng 500 ngàn đồng. Tổng giá trị giải thưởng hơn 23 triệu đồng.

Ông Bùi Thiện Hậu – TGĐ công ty trao phần thưởng cho 7 kiện tướng

Chia sẻ khi đạt giải cao nhất hội thi, anh Huỳnh Công Tráng cho biết: “Thật sự bản thân tôi thật vui, xúc động và rất tự hào khi đạt giải nhất trong Hội thi Bàn tay vàng cấp công ty. Thời gian sắp tới, tôi và các anh chị trong đội tuyển được chọn để rèn luyện tham dự hội thi cấp ngành sẽ cố gắng, quyết tâm để đem thành tích tốt nhất có thể về cho công ty”.

MINH NHIÊN