Chủ tịch nước Trần Đại Quang thăm Công ty TNHH Cao su Việt-Lào

CSVNO – Trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước tới Cộng hòa DCND Lào, ngày 14/6, đồng chí Trần Đại Quang – Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước CHXHCN VN cùng đoàn đại biểu cấp cao VN đã đến thăm và làm việc tại Công ty TNHH Cao su Việt-Lào.
Chủ tịch nước Trần Đại Quang tặng quà lưu niệm cho Công ty TNHH Cao su Việt-Lào
Chủ tịch nước Trần Đại Quang tặng quà lưu niệm cho Công ty TNHH Cao su Việt-Lào

Tại buổi làm việc, Chủ tịch HĐTV VRG Võ Sỹ Lực và ông Ngô Quyền -TGĐ Công ty TNHH Cao su Việt-Lào đã báo cáo với Chủ tịch nước về kết quả sản xuất kinh doanh năm 2015 và phương hướng nhiệm vụ năm 2016 của công ty.

Theo đó, Công ty TNHH Cao su Việt-Lào là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư VN. Đến nay sau hơn 10 năm phát triển, mặc dù gặp nhiều khó khăn về cơ chế chính sách và gần đây là giá cao su biến động, nhưng với sự nỗ lực của tập thể và Ban lãnh đạo, công ty liên tục phát triển.

Lãnh đạo VRG và công ty giới thiệu với Chủ tịch nước sản phẩm công ty.
Lãnh đạo VRG và công ty giới thiệu với Chủ tịch nước sản phẩm công ty.

Công ty đảm bảo thu nhập và chăm lo tốt đời sống cho CNLĐ người Lào và tích cực tham gia công tác an sinh xã hội. Công ty đã góp phần làm thay đổi bộ mặt kinh tế – xã hội huyện Bachiang nói riêng, tỉnh Champasak nói chung, đồng thời thắt chặt mối quan hệ hợp tác, hữu nghị đặc biệt giữa hai nước, hai dân tộc Việt-Lào.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang ghi nhận và biểu dương những thành quả mà Công ty TNHH Cao su Việt-Lào đã đạt được trong thời gian qua và chúc CBCNLĐ nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc niệm vụ năm 2016.

Chủ tịch nước cũng mong trong thời gian tới, công ty tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tận dụng hiệu quả thế mạnh của cây cao su, thực hiện tốt công tác quản lý điều hành – sản xuất kinh doanh, chế biến cao su đạt chất lượng cao, có thương hiệu trên thị trường.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang trồng cây lưu niệm tại công ty
Chủ tịch nước Trần Đại Quang trồng cây lưu niệm tại công ty

Cùng với đó, thực hiện nghiêm chỉnh nghĩa vụ và chính sách của địa phương, góp phần vun đắp mối quan hệ hữu nghị truyền thống tốt đẹp giữa hai nước Việt-Lào.

 Tuấn Dũng