Thi “Bàn tay vàng” Cao su Chư Păh: 3 thí sinh đạt 100 điểm

CSVNO – 3 thí sinh đã đạt điểm tuyệt đối trong Hội thi Bàn tay vàng khai thác mủ cao su năm 2016 của Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh vừa được tổ chức tại lô 5 của Đội sản xuất xã Gào. Vượt qua 49 thí sinh khác, công nhân Đào Mạnh Tuyền của Nông trường Ia Nhin đã đạt danh hiệu “Bàn tày vàng”, Nông trường Ia Nhin cũng giành giải nhất đồng đội.
lãnh đạo VRG và TGĐ công ty trao giải nhất đồng đội cho Nông trường Ia Nhin
Lãnh đạo VRG và TGĐ công ty trao giải nhất đồng đội cho Nông trường Ia Nhin

Sáng 5/11, tại lô 5 của Đội sản xuất cao su xã Gào, Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh đã tổ chức Hội thi Bàn tay vàng khai thác mủ cao su năm 2016. Tham gia hội thi năm nay có 50 công nhân của 5 nông trường và Đội sản xuất xã Gào, trong đó có 15 công nhân là người dân tộc thiểu số.

P.TGĐ VRG Nguyễn Văn Tân và lãnh đạo Công ty Chư Păh trao giải nhì đồng đội cho Nông trường Hòa Phú
P.TGĐ VRG Nguyễn Văn Tân và lãnh đạo Công ty Chư Păh trao giải nhì đồng đội cho Nông trường Hòa Phú

Các thí sinh phải trải qua 3 phần thi gồm dụng cụ, lý thuyết và thực hành trên 100 cây cao su với thời gian 20 phút. Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, ban tổ chức đã trao 26 giải thưởng các loại, trong đó có đến 22 giải chính thức và 4 giải phụ.

Trao giải thưởng Bàn tay vàng cho công nhân Đào Mạnh Tuyền
Trao giải thưởng Bàn tay vàng cho công nhân Đào Mạnh Tuyền

Xuất sắc trong các phần thi và nỗ lực hết mình, công nhân Đào Mạnh Tuyền của Nông trường Ia Nhin đã giành giải “Bàn tay vàng” năm 2016 với số điểm tuyệt đối, giải nhì thuộc về thí sinh Lê Ngọc Khánh của Nông trường Ia Nhin, 2 giải ba thuộc về các thí sinh của Nông trường Hòa Phú. Giải nhất đồng đội đã thuộc về Nông trường Ia Nhin, vượt qua một số nông trường lớn chủ nhà là Đội sản xuất cao su xã Gào đã giành giải ba chung cuộc.

Trước giờ xung trận
Lãnh đạo công ty tặng cờ lưu niệm cho các đoàn. 

Hội thi năm nay ghi nhận sự quan tâm của một số ngân hàng trên địa bàn về dự và có những phần quà giá trị dành cho những cá nhân đạt thành tích cao.

Thí sinh thể hiện phần thi thực hành
Thí sinh thể hiện phần thi thực hành

    Tin, ảnh: Gia Linh