Bế mạc lớp võ thuật các công ty Tây Nguyên, miền Trung

CSVNO – Sau gần một tháng học tập và rèn luyện với nhiều nội dung, các thế võ, sáng 28/3, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Gia Lai đã tổ chức bế mạc lớp võ thuật cho 50 học viên của 10 công ty cao su trên địa bàn Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung thuộc Quân khu 5.
Phó TGĐ VRG Hứa Ngọc Hiệp phát biểu tại lễ bế mạc
Phó TGĐ VRG Hứa Ngọc Hiệp phát biểu tại lễ bế mạc

Đến dự lễ bế mạc có ông Hứa Ngọc Hiệp – Phó TGĐ VRG, lãnh đạo Ban Thanh tra Bảo vệ Quân sự VRG, lãnh đạo các công ty có học viên tham gia học tập và huấn luyện.

Thành phần học viên 50 người thuộc 10 đơn vị bao gồm Công ty TNHH MTV Cao su Krông Buk, Ea H’leo, Chư Sê, Chư Prông, Mang Yang, Chư Păh, Kon Tum, Quảng Ngãi, Quảng Nam và Nam Giang – Quảng Nam.

Các học viên trong giờ học tập
Các học viên trong giờ học tập

Lớp học bắt đầu từ ngày 5/3/2015, trong suốt thời gian học tập và huấn luyện các học viên đã được những võ sư có kinh nghiệm của Hội võ thuật cổ truyền tỉnh Gia Lai giảng dạy nhiệt tình và trách nhiệm. Các học viên đã được học nhiều thế võ như đảng côn, Tây Sơn quyền, các thế võ tự vệ…

Biểu diễn trong ngày bế mạc
Biểu diễn trong ngày bế mạc

 

Kết thúc khóa học, đã có 10,41% học viên đạt loại giỏi, 66,6 học viên đạt loại khá, không có học viên yếu kém.

Các học viên xuất sắc nhận giấy khen
Các học viên xuất sắc nhận giấy khen

Quân số tham gia các buổi học và huấn luyện đạt 100%, số lượng và chất lượng học viên tham gia huấn luyện luôn được đảm bảo, suốt quá trình học tập các học viên đã chấp hành đầy đủ những quy định, nội quy của đơn vị, luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, giúp đỡ nhau trong quá trình học tập cũng như huấn luyện.

          Tin, ảnh: Văn Vĩnh