Tăng cường truyền thông về hoạt động của VRG

CSVNO – Thực hiện chương trình phối hợp giữa VRG và Hội Nhà báo TP.HCM, đồng thời nhằm đẩy mạnh công tác truyền thông giai đoạn 2020 – 2025 trên các phương tiện truyền thông đại chúng, từ ngày 16 đến ngày 19/3 vừa qua, VRG đã tổ chức đoàn công tác gồm các cơ quan báo, đài Trung ương và địa phương đến thăm, làm việc tại một số đơn vị miền Đông.

Lãnh đạo Cao su Dầu Tiếng tặng quà lưu niệm cho Hội Nhà báo TP.HCM

Tham gia đoàn công tác gồm có lãnh đạo Hội Nhà báo TP.HCM, đại diện Câu lạc bộ phóng viên Kinh tế nông nghiệp và 20 cơ quan, báo đài đứng chân trên địa bàn TP.HCM.

Các đoàn công tác đã đi thực tế tại Cao su Dầu Tiếng, Công ty CP Chế biến Gỗ Dầu Tiếng, Công ty CP VRG – Khải Hoàn, Công ty CP Khu công nghiệp Nam Tân Uyên, Khu công nghiệp Bình Long, Cao su Bình Long, Đồng Phú, Phú Riềng, Gỗ Thuận An, Công ty CP Cao su Kỹ thuật Đồng Phú để tìm hiểu về hoạt động sản xuất kinh doanh, các lĩnh vực ngành nghề chính, hoạt động chăm lo đời sống NLĐ và một số hoạt động nổi bật của từng đơn vị.

Khu nông nghiệp công nghệ cao của Cao su Dầu Tiếng là một trong những địa điểm đoàn công tác đến thăm quan và tìm hiểu

Các đơn vị đã tiếp đón đoàn báo chí nhiệt tình, sẵn sàng cung cấp thông tin về hoạt động của công ty cho báo chí. Thực hiện chương trình phối hợp giữa VRG và Hội Nhà báo TP.HCM, trong thời gian tới các thông tin, hoạt động về những lĩnh vực ngành nghề chính, định hướng phát triển chiến lược của VRG giai đoạn 2020 – 2025, các sự kiện văn hóa, thể thao… sẽ được tăng cường tuyên truyền trên phương tiện truyền thông đại chúng.

Đoàn công tác đến vườn cây để tìm hiểu về công việc thường ngày của công nhân cao su

Bên cạnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền, chuyến đi thực tế này sẽ là dịp để các phóng viên, biên tập viên thực hiện chuyên đề, bài viết hay về VRG để tham gia giải báo chí viết về ngành cao su lần thứ I với chủ đề “Cao su – Dòng chảy cuộc sống” do VRG và Hội Nhà báo TP.HCM phối hợp tổ chức.

Ông Dương Duy Phú – TGĐ VRG – Khải Hoàn (đứng) trao đổi thông tin với các cơ quan báo chí về hoạt động của công ty trong năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021
MINH NHIÊN – ĐÀO PHONG