Kết thúc Hội thao khu vực III: Chư Păh nhất toàn đoàn

CSVNO – Sáng 1/9, tại nhà thi đấu tỉnh Gia Lai, Ban tổ chức đã trao thưởng cho các VĐV đạt thành tích cao tại Hội thao CNVC – LĐ VRG khu vực III năm 2016. 8 giải tập thể bao gồm: 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 2 giải tư. Đoàn đơn vị đăng cai là Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh đã xuất sắc giành giải nhất toàn đoàn.
BTC trao giải toàn đoàn cho các đơn vị.
BTC trao giải toàn đoàn cho các đơn vị.

Kết quả cụ thể của các đơn vị như sau:

Các cô gái của Cty Mang Yang vui mừng với chức vô đích bóng đá nữ
Các cô gái của Cao su Mang Yang vui mừng với chức vô  địch bóng đá nữ

Giải toàn đoàn:

Giải nhất: Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh

Giải nhì: Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum và Mang Yang

Giải ba: Công ty TNHH MTV Cao su Chư Sê, Chư Prông và  Krông Buk

2 giải tư thuộc về các công ty Ea H’leo và Chư Mom Ray.

Trao huy chương cho các VĐV quần vợt
Trao huy chương cho các VĐV quần vợt

Về giải các môn:

Bóng đá nam: Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang đạt HCV, Chư Mom Ray đạt HCB và Kon Tum đạt HCĐ

Trao cúp vô địch môn bóng đá nam cho công ty Mang Yang
Trao cúp vô địch môn bóng đá nam cho công ty Mang Yang

Danh hiệu vua phá lưới thuộc về Ngô Ngọc Hậu của Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh.

Thủ môn xuất sắc nhất  là Vũ Anh Trung của Công ty Mang Yang

Thủ môn xuất sắc nhất
Thủ môn xuất sắc nhất

Đối với nội dung của nữ HCV thuộc về Công ty Mang Yang, Công ty Chư Sê đạt HCB và Công ty Kon Tum đạt HCĐ.

Thủ môn xuất sắc nhất thuộc về cầu thủ Huỳnh Thị Nhựt của Công ty Kon Tum, vua phá lưới thuộc về Soen của Công ty Mang Yang với 11 bàn thắng.

Nữ thủ môn xuất sắc nhất
Nữ thủ môn xuất sắc nhất

Ở nội dung bóng chuyền:

Nam: Giải nhất thuộc về Công ty Chư Păh, giải nhì thuộc về Công ty Mang Yang và giải ba thuộc về Công ty Kon Tum.

Nữ: Nhất thuộc về đội nữ Công ty Kon Tum, nhì thuộc về Chư Prông và giải ba thuộc về Công ty Chư Păh.

Chung kết bóng chuyền nam
Chung kết bóng chuyền nam

Nội dung kéo co:

Giải nhất thuộc về Công ty Chư Păh, giải nhì Công ty Chư Sê và giải ba thuộc về Công ty Mang Yang.

Chân dung các nhà vô địh kéo co
Chân dung các nhà vô địch kéo co

Về các giải của môn quần vợt:

Nội dung đôi nam trên 45 tuổi:  Giải nhất thuộc về 2 VĐV Trần Văn Thắng và Phan Sỹ Đồng của Công ty Chư Prông, giải nhì thuộc về cặp đôi Trần Duy Muôn và Trương Công Lý của Công ty Krông Buk, giải ba là 2 VĐV Đinh Gia Lợi – Đoàn Tử Trường của Công ty Ea H’leo.

Nội dung đôi nam dưới 45 tuổi: giải nhất Võ Kim Cương – Nguyễn Nhật Hào của Công ty Kon Tum, Giải nhì Dương Văn Hải – Bùi Văn Tám của Krông Buk, giải ba Phạm Văn Dương – Mai Văn Cường của Chư Prông.

Nội dung đôi nữ dưới 45 tuổi: Giải ba Nguyễn Thị Bích Chi – Nguyễn Thị Yến Bình của Công ty Kon Tum, giải nhì Nguyễn Thị Quỳnh Nga – Hà Thị Thanh Huyền của Công ty Kon Tum, giải nhất Võ Thị Hồng Huệ – Nguyễn Thị Thanh Xuân, Công ty Krông Buk.

Ở nội dung đôi nam nữ dưới 45 tuổi: Giải nhất thuộc về cặp VĐV Nguyễn Thị Bích Chi – Võ Kim Cương của Công ty Kon Tum, giải nhì thuộc về Nguyễn Mộng Hùng – Nguyễn Thị Thanh Xuân của Công ty Krông Buk và giải ba thuộc về Dương Văn hải – Võ Thị Hồng Huệ của Krông Buk.

Trao thưởng nội dung quần vợt đôi nam - nữ
Trao thưởng nội dung quần vợt đôi nam – nữ

Nội dung cầu lông:

Đôi nam dưới 45 tuổi:  Giải nhất Nguyễn Quốc Sang – Nguyễn Lê Nam của công ty Chư Păh, giải nhì thuộc về Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Tuấn Sơn của Chư Prông, giải ba Vũ Hoài Phương – Đặng Văn Tuyên của Công ty CP. thủy điện VRG Bảo Lộc.

Đôi nữ dưới 45 tuổi:  Giải nhất Cao Thị Phương Thủy – Lê Thị Hương của Công ty Chư Păh, giải nhì là 2 VĐV Tạ Thị Thanh Huyền – Nguyễn Thị Huyền Trân của Công ty Kon Tum, giài ba thuộc về Đoàn Thị Huệ – Nguyễn Thị Hạnh.

Đôi nam nữ dưới 45 tuổi: Giải nhất Nguyễn Quốc Sang – Lê Thị Hương của Công ty Chư Păh, giải nhì Nguyễn Đoàn Cường – Tạ Thị Thanh Huyền của Công ty Kon Tum, và giải ba thuộc về Nguyễn Tuấn Sơn và Đoàn Thị Huệ của Chư Prông.

Đơn nam trên 45 tuổi: Giải nhất và nhì đều thuộc về  VĐV của Chư Păh, trong đó nhất là Phạm Văn Tài và nhì là Phạm Đức Mận, còn giải ba thuộc về Trần Phúc Tuấn của Chư Prông.

Đơn nam dưới 45 tuổi: Giải nhất thuộc về Nguyễn Lê Nam của Công ty Chư Păh, giải nhì thuộc về Nguyễn Đoàn Cường của Kon Tum và giải ba thuộc về Nguyễn Trung Tiến của đơn vị Chư Păh.

Đơn nữ dưới 45 tuổi: Giải nhất thuộc về VĐV Cao Thị Phương Thủy của Công ty Chư Păh, giải nhì là VĐV Nguyễn Thị Huyền Trân của Kon Tum và giải ba là VĐV Bùi Thị Như Hoa của đơn vị chủ nhà.

Nội dung đôi nam trên 45 tuổi: Giải nhất thuộc về cặp VĐV Phạm Đức Mân và Phạm Văn Tài – Công ty Chư Păh, giải nhì là Trần Phúc Tuấn – Trịnh Văn Mạnh của Chư Prông, giải ba là Nguyễn Văn Tư – Phan Văn Minh của Công ty Chư Sê.

Các cầu thủ cầu lông vui mừng với chiếc huy chương
Các cầu thủ cầu lông vui mừng với chiếc huy chương

Môn điền kinh:

Nội dung 100m nam: Nhất là VĐV Nguyễn Hữu Công Trí – Công ty Chư Păh, giải nhì Thin của Công ty Mang Yang và giải ba Kpă Bliếng – Công ty  Chư Sê.

Nội dung 100m nữ: Huy chương vàng và bạc đều thuộc về 2 VĐV của Chư Păh là Nguyễn Thị Trang và Phạm Thị Tuyết, giải ba thuộc về VĐV H’nơn của Công ty Mang Yang.

Nội dung 200m nam: Giải nhất thuộc về VĐV chủ nhà Nguyễn Khoa Thi, giải nhì Kpă Bliêng của Chư Sê và giải ba là VĐV của Kon Tum A Dưm.

Đối với 200m nữ: Giải nhất và nhì đều thuộc về Công ty Chư Păh lần lượt là Phạm Thị Tuyết HCV và Nguyễn Thị Trang HCB. Đinh Hương của Mang Yang đạt giải ba.

Nội dung 400m nam: Giải nhất Nguyễn Công Trí của Chư Păh, nhì thuộc về Blu của Mang Yang và giải ba là VĐV của Kon Tum Vũ Đình Nhận.

Nội dung 400m nữ: HCV thuộc về Trần Thị Giang của Chư Păh, H’nơn của Mang Yang và giải ba thuộc về Đăng Thị Thanh của Kon Tum.

Đông đảo cổ động viên cổ vũ cho trận chung kết bóng đá nam
Đông đảo cổ động viên cổ vũ cho trận chung kết bóng đá nam

 Môn cờ tướng:

Cá nhân nam: HCV thuộc về Lê Thanh Phú của Chư Păh, giải nhì Nguyễn Ngọc Tươi của Mang Yang, và 2 giải ba thuộc về Nguyễn Văn Hoàng của Krông Buk, Nguyễn Văn Khiêm của Dầu Tiếng Việt Lào.

Đơn vị chủ nhà áp đão tuyện đối với lợi thế điền kinh, cầu lông
Đơn vị chủ nhà áp đảo tuyệt đối với lợi thế điền kinh, cầu lông

Ở nội dung nữ: Kỳ thủ Đặng Thị Kim Oanh của Công ty Chư Mom Ray đã đạt HCV, HCB thuộc về Lê Thị Hoa của Chư Păh, giải ba là VĐV Nguyễn Thị Phương của Công ty Chư Sê.

Văn Vĩnh