Gần 300 vận động viên đến từ Campuchia tham gia Hội thao Khu vực 5

CSVNO- Sáng 26/9, BTC Hội thao CNVC LĐ VRG KV5 – Bình Phước đã tiến hành họp các trưởng đoàn để phổ biến nội dung, thể lệ thi đấu các bộ môn thi của Hội thao.
Ông Phan Viết Phùng -  Trướng ban TĐ TTVT VRG, Phó ban thường trực BTC hội trao ttrao đổi cới trưởng đoàn các đơn vị
Ông Phan Viết Phùng – Trưởng ban TĐ TTVT VRG, Phó ban thường trực BTC hội thao trao đổi với trưởng đoàn các đơn vị

Hội thao KV5, thu hút gần 300 VĐV đến từ 16 đơn vị đang đóng chân tại các dự án cao su của VRG ở Campuchia.

Tại cuộc họp, BTC đã cho kiểm tra và bổ sung danh sách VĐV tham gia các nội dung thi đấu, thay đổi lần cuối về lực lượng VĐV trong các đoàn tham gia hội thao.

Bốc thăm các bộ môn thi đấu
Bốc thăm các bộ môn thi đấu

Hội thao khu vực này có 10 đơn vị tham gia trên 5 môn của Hội thao.

Trong đó, môn bóng đá mini thu hút 14 đội tham gia. BTC chia ra làm 4 bảng đấu, các đội thi dấu vòng tròn một lượt, 2 đội đứng nhất nhì mỗi bảng sẽ vào vòng loại trực tiếp. 4 đội đội thắng sẽ vào thi đấu bán kết, 2 đội thắng vào tranh cúp vô địch, 2 đội thua tranh hạng ba.

Môn bóng chuyền nam có 10 đội tham gia, chia ra làm 3 bảng, thi đấu vòng tròn chọn ra các đội nhất nhì các bảng váo đấu loại trực tiếp, 4 thắng vào thi đấu bán kết, trung kết và tranh hạng ba.

Kết quả bốc thăm môn bóng chuyền và bóng đá mini nam
Kết quả bốc thăm môn bóng chuyền và bóng đá mini nam

Môn quần vợt, có 3 đơn vị tham gia, thi đấu ở các nội dung đôi nam, đôi nữ trên và dưới 45 tuổi. Môn cầu lông có 13 đơn vị tham gia, thi đấu ở hầu hết các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ kết hợp. Bộ môn điền kinh, nội dung 100m, 200m, 400m nam, nữ, có 13 đơn vị tham gia, trong đó có 2 đơn vị tham gia đầy đủ các nội dung là Công ty CP Cao su Tây Ninh – Siêm Rệp và Công ty CP Cao su Mang Yang – Kapongthom. Cờ tướng nam có 13 đơn vị, với 23 VĐV tham gia thi đấu theo luật của Thụy Sĩ.

Quang cảnh buổi họp các trưởng đoàn
Quang cảnh buổi họp các trưởng đoàn

Hội thao KV5 sẽ khai mạc vào sáng 27/9 tại Trung tâm TDTT thị xã Đồng Xoài tỉnh Bình Phước và kết thúc vào ngày 29/9.

Vũ Phong