Cao su Chư Păh tổ chức nhiều hoạt động đến với người nghèo

CSVNO – Liên tiếp trong các ngày từ 1 – 4/2 (tức ngày 23 – 26/12 âm lịch) Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, mang niềm vui đến với đồng bào, người công nhân, các cháu có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết.
Niềm vui của trẻ em làng Lút khi được nhận những món quà tết
Niềm vui của trẻ em làng Lút khi được nhận những món quà tết

Theo đó, Công ty đã trích khoảng 500 triệu đồng từ nguồn quỹ phúc lợi để mua gạo, bánh kẹo cùng tiền mặt đến thăm hỏi, tặng quà  các gia đình chính sách, người có công, các cháu ở Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Gia Lai, những người bị nhiễm chất độc da cam/dioxin… ở huyện Chư Păh, huyện Chư Prông, Ia Grai và thành phố Pleiku.

Bí thư huyện Chư Păh Đoàn Bảy cùng các đoàn viên thanh niên của công ty phát quà cho trẻ em trong đêm giao lưu văn nghệ
Bí thư huyện Chư Păh Đoàn Bảy cùng các đoàn viên thanh niên của công ty phát quà cho trẻ em trong đêm giao lưu văn nghệ

Đồng thời, công đoàn công ty cũng  đến thăm, chúc tết và tặng quà cho 3 mẹ Việt Nam anh hùng mà công ty đã nhận phụng dưỡng. Mỗi suất quà trị giá từ 200 – 500 ngàn đồng, tùy theo đối tượng.

Q. CT HĐTV Công ty Chư Păh Phạm Đình Luyến tặng quà co các cháu ở Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Gia Lai
Q. CT HĐTV Công ty Chư Păh Phạm Đình Luyến tặng quà cho các cháu ở Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Gia Lai

Cùng với công ty, Công đoàn cùng Đoàn thanh niên công ty cũng tích cực tổ chức những hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ với các làng ở vùng sâu vùng xa, đồng thời tặng 15 suất quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 300 ngàn đồng, bao gồm bánh kẹo và tiền mặt.

Năm nay, Đoàn thanh niên công ty phối hợp với Công đoàn chọn làng Lút – xã Ia Phí của huyện Chư Păh làm nơi giao lưu văn nghệ và tặng quà tết cho các em nhỏ. Đồng thời, đoàn thanh niên công ty cùng với các đơn vị bạn trong khối thi đua số 6 của Tỉnh đoàn Gia Lai đến trao tặng căn nhà nhân ái cho công nhân H’Miên của Nông trường Tân Lập – Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang.

Tin, ảnh: Văn Vĩnh