Mong nhiều nhà hảo tâm

CSVN – Gia đình anh Lý Tấn Hưng (Tổ 17, ấp Xà Bang 2, xã Xà Bang, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) có hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn khi vợ và 2 con bị khuyết tật nặng.
Gia đình anh Lý Tấn Hưng mong những tấm lòng nhân ái  quan tâm giúp đỡ
Gia đình anh Lý Tấn Hưng mong những tấm lòng nhân ái quan tâm giúp đỡ

Anh Hưng làm công nhân lái xe máy kéo thuộc Tổ vận tải NT Xà Bang từ năm 1977, đến năm 1987, anh được điều về lái xe cho Văn phòng NT Xà Bang. Năm 2003 do mắt kém, sức khỏe yếu không thể tiếp tục công việc được nữa, anh đã xin nghỉ việc.

Khi đó, anh phải đi bán bắp và đậu phộng luộc nuôi vợ và 2 con bị bệnh tâm thần nặng. Vợ còn bị suy tim giai đoạn 3, con gái thì bị bệnh u xơ tử cung. Một tay anh phải quán xuyến từ đi kiếm tiền đến lo việc nhà, cơm, nước, tắm rửa, chăm sóc vợ con.

Anh cho biết, khi sinh cháu gái Lý Ngọc Hồng Trinh năm 1985 được khoảng 3 tuổi mới phát hiện cháu không đi được, chân tay ngày càng teo, cột sống thì lại vẹo, đầu thì to so khác hẳn với bao trẻ khác, việc đi lại phải nhờ chiếc gậy hỗ trợ. Rồi sinh cháu trai Lý Huỳnh Phi kế tiếp năm 1991 cũng bị tình trạng như vậy và đi lại phải nhờ vào chiếc xe lắc. Anh đã lo chữa trị cho 2 cháu qua nhiều bệnh viện, nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả.

Qua bài viết, rất mong những nhà hảo tâm, mạnh thường quân, những tấm lòng nhân ái, quan tâm giúp đỡ cho gia đình anh Hưng vượt qua cơn hoạn nạn. Xin liên hệ: Hội Chữ thập đỏ Nông trường Xà Bang, Công ty TNHH MTV Cao su Bà Rịa. ĐT: 0938.146.511 (Cô Lệ).

Bài, ảnh: Nguyễn Thị Xuyến