Đội VRG 1 vô địch Thanh niên VRG Cup

CSVNO – Kết thúc giải bóng đá mini Thanh niên VRG Cup, vô địch Serie A được trao cho đội VRG 1, còn giải nhất Serie B thuộc về đội Tổng Công ty Đối tác Chân thật (ĐTCT).
Đại diện lãnh đạo VRG và các đơn vị chụp ảnh lưu niệm với đội đạt cúp vô địch VRG 1
Đại diện lãnh đạo VRG và các đơn vị chụp ảnh lưu niệm với đội vô địch VRG 1

Trận chung kết giữa Đội bóng Tỉnh đoàn Đồng Nai và VRG 1 (Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa) vào sáng ngày 21/9 đã khép lại giải bóng đá Thanh niên VRG Cup năm 2019.

Kết quả cuối cùng, cúp vô địch Serie A được trao cho đội VRG 1, giải nhì thuộc về Tỉnh Đoàn Đồng Nai, giải 3 thuộc về đội VNPT, giải tư được trao cho đội VN Airlines. Giải nhất Serie B thuộc về đội ĐTCT , giải nhì VCB 2 Thủ Đức, giải 3 được trao cho Mobifone.

Với những trận đấu sôi nổi, hào hứng, giải bóng đá Thanh niên VRG  Cup 2019 đã thành công tốt đẹp. Giải có tổng số trên 44 trận đấu, 16 đội với gần 200 cầu thủ tham gia, tranh tài quyết liệt nhưng vẫn thể hiện tinh thần fairplay, giao lưu, đoàn kết.

Phhaát biểu tại lễ bế mạc Đống chí Trần Công Kha - Phó bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ VRG đáng giá rất cao vế giải đấu
Phát biểu tại lễ bế mạc, ông Trần Công Kha – Phó bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ VRG đánh giá  cao về giải đấu
Đống chí Trần Công Kha - Phó bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ VRG trao cúp vô địch cho đội VRG 1
Ông Trần Công Kha – Phó bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ VRG trao cúp vô địch cho đội VRG 1

Tổng số có 165 bàn thắng được ghi, trung bình 3,75 bàn trên/trận. Số thẻ vàng 35, không có thẻ đỏ.

anh thái Bảo Tri - Bí thư Đoàn Thanh niên VRG trao huy chương đống cho cầu tủ đội Tỉnh đoàn Đống Nai
Anh Thái Bảo Tri – Bí thư Đoàn Thanh niên VRG trao huy chương bạc cho cầu thủ đội Tỉnh đoàn Đồng Nai

Được biết, đây là năm đầu tiên giải được Đoàn Thanh niên VRG đăng cai và lấy tên là giải bóng đá mini  Thanh niên Cup VRG –  Tiền thân là Giải bóng đá mini Cúp Geru Star, do Công ty Cổ phần Thể thao Ngôi Sao Geru tổ chức trong những năm qua. Giải đấu năm nay chào mừng 90 năm truyền thống ngành Cao su Việt Nam và những ngày lễ lớn của đất nước.

Tuy còn non trẻ, nhưng giải đã thu hút  đông đảo vận động viên và cổ động đến sân thi đấu. So với những lần tổ chức trước, giải năm nay có quy mô rộng hơn, có những đội nằm ngoài khu vực thành phố HCM như Tỉnh đoàn Bình Phước, Đồng Nai…Nhiều đội đã thể hiện tính chuyên nghiệp cao hơn về chuyên môn.

Một pha  qua người khéo léo của cầu thủ đội VRG 1
Một pha qua người khéo léo của cầu thủ đội VRG 1

Chính nhờ sự phối hợp tổ chức chặt chẽ của Ban Tổ chức giải với  tổ trọng tài chuyên nghiệp đến từ Liên đoàn Bóng đá Thành phố Hồ Chí Minh, đã đảm bảo giải đấu được diễn ra công bằng và thành công. Vì thế, giải được các đội tham gia đánh giá rất cao về công tác tổ chức chuyên nghiệp, tạo được  một sân chơi bóng đá phong trào với nhiều lợi ích thiết thực, góp phần cổ vũ động viên giới trẻ  trong và ngoài ngành tham gia rèn luyện thể thao.

Đống chí thái Bảo Tri-Bí thư Đoàn Thanh niên VRG - Trưởng BTC giai3 trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu
Anh Thái Bảo Tri-Bí thư Đoàn Thanh niên VRG – Trưởng BTC  trao giải Vua phá lưới gcho cầu thủ Đậu Cao Đại (VRG 1)

Vua phá lưới thuộc về cầu thủ Đậu Cao Đại (VRG 1) với 13 bàn thắng, thủ môn xuất sắc nhất thuộc về Hoàng Tuấn của Tỉnh đoàn Đồng Nai.

 VŨ PHONG