Sẽ xem xét trao giải toàn đoàn cho từng khu vực

 Đây là thông tin đáng chú ý tại cuộc họp BTC Hội thao CNVC-LĐ VRG năm 2014, diễn ra vào ngày 20/6.

Theo đó, căn cứ vào thành tích thi đấu của từng đội đối với các bộ môn thi đấu và các nội dung thi đấu của từng khu vực, BTC sẽ tiến hành thống kê và tính điểm để chọn ra các đội xếp hạng nhất, nhì, ba của từng khu vực. 4 đội xếp nhất toàn đoàn tại 4 khu vực của Hội thao sẽ được xem xét mời về trao thưởng tại Lễ hội kỷ niệm 85 năm truyền thống ngành cao su, dự kiến được tổ chức vào tháng 10 tới đây.

Ngoài ra, BTC cũng cho phép các VĐV là CBCNV-LĐ các công ty cao su ở Lào, Campuchia được tham gia thi đấu cho công ty “mẹ” ở VN với điều kiện phải đảm bảo đúng các thủ tục, thể lệ Hội thao. Mặt khác, BTC cũng xem xét hỗ trợ một phần kinh phí cho một số đơn vị gặp khó khăn về kinh phí để tham gia Hội thao.

Hội thao CNVC-LĐ VRG năm 2014 được tổ chức tại 4 khu vực. Khu vực phía Bắc diễn ra từ ngày 1-7/7 tại tỉnh Điện Biên, gồm các đơn vị miền núi phía Bắc, Lào, Campuchia. Khu vực 2 diễn ra từ ngày 14-19/7 tại Quảng Nam, gồm các đơn vị Duyên hải miền Trung, Tây Nguyên. Khu vực 3 diễn ra từ ngày 4-9/8 tại Đồng Nai, gồm các đơn vị ở khu vực Đông Nam bộ. Khu vực 4 diễn ra từ ngày 15-20/9 tại TP.HCM, gồm các đơn vị thuộc khối công nghiệp, dịch vụ, hành chính sự nghiệp đóng tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.

N.P