Chuyện vượt sản lượng ở tổ tôi

CSVNO –  Năm 2014 được dự báo là năm khó khăn chung của toàn ngành cao su về thị trường cũng như giá thành. Thu nhập của CBCNV cũng bị giảm hơn so với nhiều năm trước .

Thế nhưng trong năm 2014 nhờ vào sự kiên trì tâm huyết với nghề, nhờ vào lòng quyết tâm của mỗi người công nhân, tập thể tổ 5 – Liên tổ 1 -NT CS Tân Lợi -Công ty  CPCS Đồng Phú đã đạt được nhiều thành tích trong sản xuất: tổ đã hoàn thành vượt mức sản lượng giao khoán ở mức 130% , đáng nói hơn là mỗi CN ai cũng vượt từ 110% -150%, không có ai bị hụt sản lượng.

Thi đua nước rút cuối năm tại Công ty CPCS Đồng Phú. Ảnh: Nguyễn Cường
Thi đua nước rút cuối năm tại Công ty CPCS Đồng Phú. Ảnh: Nguyễn Cường

Tổ 5 dưới quản lý của một nữ cán bộ trẻ, mặc dù mới có 2 năm kinh nghiệm quản lý nhưng luôn tận tình động viên, kiểm tra giám sát, luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của CN. Tổ đã đề ra phương châm “giá bán thấp thì cùng nhau tăng sản lượng” thể hiện sự quyết tâm khai thác vượt kế hoạch.

Kết quả tập thể tổ đạt tổ lao động xuất sắc – Đứng đầu về sản lượng 4 tháng thi đua nước rút. Và trong tổ cũng có nhiều CN được Tập đoàn khen thưởng nhờ góp phần hoàn thành sớm sản lượng của đơn vị . Vậy là cuối năm CN ai nấy cũng phấn khởi vì có thêm thu nhập nhờ tiền bổ sung sản lượng vượt, ước tính mỗi CN bình quân phải từ 10 triệu – 16 triệu đồng ấy chứ. Bản thân cũng là CN trong tổ, tôi cảm thấy đây là một thành quả lao động thật đáng khen và tự hào.

Nếu tổ khai thác nào trong toàn ngành cũng gặt hái được kết quả đáng phấn khởi như tổ 5 của tôi sẽ góp phần rất lớn cho việc tăng sản lượng, bù vào giá bán thấp. Năm hết tết đến xin kính chúc mọi người trong ngành cao su có một năm gặt hái được nhiều thành công, tiếp tục khai thác vượt sản lượng trong năm 2015.

Thúy Hường

2 Bình luận
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
Pham thi Hường
9 years ago

Nỗi Lòng Những cơn gió nhè nhẹ Ru chiếc Lá vàng rơi Nghe trong lòng thổn thức Một năm nữa đã qua Lá rụng cho cây nghỉ Dưỡng sức chờ mùa sau Hứa hẹn một mùa mới Ngập tràn dòng ” Nhựa Sống” Hy Vọng giá sẽ tăng Xăng sẽ giảm hơn nữa Cho CN phấn khởi Đón chào mùa Xuân Mới . Bài 2 “Vui Xuân Con Dê” Rắn đã bò qua Dê đang chạy tới Năm Dê phấn khởi Tiết kiệm đừng hoang Trong ba ngày “Tết” Không say không sỉn Rượu chè bê tha Ra đường xa… Read more »

Thúy Vinh
9 years ago

Tôi cũng đã từng đến nơi đó,quả thật không khí làm việc nơi đây khác hẳn những nơi tôi từng ghé qua,bài viết hay va rất đúng với thực tế,cảm ơn tác giả đã cho tôi cũng như nhiều độc giả hiểu hơn về thứ mà người ta gọi đó là”vàng trang”.