Cao su Chư Prông: Nhiều hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam

CSVNO – Kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10 và hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống ngành cao su Việt Nam (28/10/1929 – 28/10/2019), trong các ngày từ 17 – 19/10 Công đoàn (CĐ) các đơn vị trực thuộc CĐ Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông đã tổ chức nhiều hoạt động chào mừng.
Phó TGĐ công ty Trần Trung Căn - Trưởng ban vì sự tiếp bộ của phụ nữ công ty tặng quà cho 3 đội trưởng nhân dịp 20.10
Phó TGĐ công ty Trần Trung Căn – Trưởng ban vì sự tiến bộ của phụ nữ công ty tặng quà cho 3 đội trưởng nhân dịp 20.10

Theo đó, CĐ công ty đã hỗ trợ một phần kinh phí để CĐ các đơn vị tự tổ chức các hoạt động theo thế mạnh của đơn vị mình, cụ thể: Nông trường (NT) Hòa Bình đã tổ chức hội diễn văn nghệ, NT Đoàn Kết phối hợp với NT An Phú tổ chức giao lưu cầu lông, trong khi đó NT Thanh Bình tổ chức thi nấu ăn còn NT An Biên thì tổ chức tọa đàm…sôi nổi nhất là CĐ cơ quan công ty phối hợp với CĐ Trung tâm y tế tổ chức thi đấu bóng chuyền nữ.

Lãnh đạo công ty trao giải nhất cho đội cơ quan 1
Lãnh đạo công ty trao giải nhất cho đội cơ quan 1

2 CĐ cơ sở được chia làm 3 đội bóng, trong đó CĐ cơ quan công ty có 2 đội thi đấu vòng tròn ai thắng 2 trận sẽ đạt giải nhất. Kết quả cuối cùng đội cơ quan 1 đã giành giải nhất. Đây là đợt giao lưu, sinh hoạt hết sức ý nghĩa, bổ ích đối với các chị em trong dịp 20/10, là dịp để chị em có điều kiện chia sẻ với nhau về công việc của đơn vị, công việc gia đình, nữ công gia chánh cũng như nuôi dạy con cái…

Giao lưu bóng chuyền nữa giữa đội cơ quan 1 và Trung tâm y tế
Giao lưu bóng chuyền nữa giữa đội cơ quan 1 và Trung tâm y tế
Giao lưu cầu lông iu74a 2 NT Đoàn Kết và An Phú
Giao lưu cầu lông giữa 2 NT Đoàn Kết và An Phú

GIA LINH