Phóng viên Tạp chí Cao su VN đạt giải báo chí về học và làm theo Bác

CSVNO – Sáng 28/8, Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đợt II, giai đoạn 2015 – 2020. Phóng viên Quỳnh Mai – Tạp chí Cao su VN đã đạt giải khuyến khích.

Phóng viên Quỳnh Mai đã đạt giải với tác phẩm: “ Học Bác từ những điều bình dị, gần gũi với đời sống hằng ngày”

Đây là giải thưởng của Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM trao cho các tác phẩm xứng đáng thuộc các lĩnh vực: Văn học nghệ thuật, báo chí, nhiếp ảnh, hội họa, âm nhạc…

Từ năm 2008 đến nay, Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM đã tổ chức 6 đợt phát động và trao giải. Giải thưởng không chỉ thu hút đông đảo văn nghệ sỹ, phóng viên, các đơn vị nghệ thuật chuyên nghiệp mà cả các cán bộ, Đảng viên, HSSV… hào hứng tham gia với hàng ngàn tác phẩm văn học nghệ thuật, báo chí.

Qua đó góp phần lan tỏa, tăng tính thuyết phục và hiệu quả của việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong từng cấp, từng ngành và lan tỏa trong toàn xã hội.

Nhiều tập thể, cá nhân xuất sắc đạt giải trong các cuộc vận động sáng tác, quảng bá của Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM

Giai đoạn 2015 – 2020, có 162 tác phẩm với 209 tập thể, cá nhân xuất sắc được nhận giải thưởng. BTC cũng biểu dương 26 tập thể, 21 cá nhân đã có nhiều thành tích trong hoạt động quảng bá.

ĐÀO PHONG