Hội LHTN Cao su Chư Păh: Xây dựng Hội vững mạnh – Công ty phát triển bền vững

Trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ VI
Hành trình ghi dấu ấn

Nhìn lại chặng đường 5 năm qua; Hội LHTN Cao su Chư Păh đã tổng kết nhiệm kỳ bằng những con số khá ấn tượng. Với 7 chương trình về nguồn; 10 hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”; 170 công trình, phần việc thanh niên, tham gia xây dựng nông thôn mới; phối hợp tổ chức 5 chương trình “Áo ấm mùa đông – Xuân tình nguyện”; 5 Ngày hội “Hiến máu tình nguyện” thu hút 848 lượt hội viên thanh niên tham gia, hiến tặng được 821 đơn vị máu; 18 đội hình thanh niên tình nguyện được thành lập; 66 đợt thăm hỏi, 535 suất quà đã được trao đi….

Bên cạnh đó, chú trọng chăm lo, củng cố xây dựng tổ chức Hội vững mạnh. Nâng cao chất lượng hội viên, chất lượng các hoạt động tại các Câu lạc bộ, tổ, đội, nhóm. Từ đó tuyên truyền, vận động và tổ chức cho thanh niên tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, đoàn thể ngày càng vững mạnh.

Đặc biệt, Hội LHTN công ty đã đồng hành cùng hội viên thanh niên trong các phong trào Luyện tay nghề – Thi thợ giỏi, các phong trào thi đua lao động sản xuất. Từ đó đã góp phần không nhỏ cùng công ty trong việc hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch được giao.

Đoàn kết viết tiếp bài ca thanh niên

Trong những năm tới, khi tình hình thế giới tiếp tục có những diễn biến phức tạp; khi nền kinh tế thị trường ngày một ăn sâu, bám chặt vào suy nghĩ của giới trẻ. Khi những bộn bề, nhộn nhịp của cuộc sống, áo cơm dần kéo mỗi người xa nhau. Thì chính những chương trình, hoạt động, phong trào mà Đoàn – Hội xây dựng, triển khai sẽ là nơi gắn kết, là chốn chia sẻ, vỗ về. Để từ đó, mỗi người đều thấy an lòng mà yên tâm lao động sản xuất; để tinh thần của mỗi người trở nên tươi mới, có động lực hơn.

Kế thừa những thành quả đã đạt được, Hội LHTN công ty tiếp tục xây dựng và tăng cường khối đại đoàn kết, tập hợp rộng rãi hơn nữa các tầng lớp thanh niên, chú trọng thanh niên là người đồng bào dân tộc thiểu số. Xây dựng Hội LHTN công ty trở thành mái nhà chung của đông đảo tầng lớp thanh niên vì mục tiêu “Công nhân giàu – Công ty mạnh”.

Phát huy hơn nữa vai trò xung kích, sáng tạo, tinh thần tình nguyện, khơi dậy tiềm năng to lớn của thanh niên, động viên thanh niên đi đầu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ ở đơn vị. Đồng thời chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, tạo môi trường điều kiện thuận lợi để thanh niên cống hiến, phấn đấu, tự rèn luyện, tìm được lẽ sống cao đẹp cho mình.

Xác định rõ trọng tâm và nhiệm vụ của tổ chức, Hội LHTN công ty sẽ nỗ lực, đoàn kết hơn nữa. Chủ động phát huy tính xung kích, sáng tạo, tình nguyện của tuổi trẻ; tiên phong, gương mẫu trên mọi phương diện. Từ đó triển khai thực hiện hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ về công tác sản xuất, công tác Hội.

LÊ VÂN