Cao su Hòa Bình tổ chức thành công Hội thi Bàn tay vàng năm 2024

CSVNO – Công ty CP Cao su Hòa Bình đã tổ chức Hội thi Bàn tay vàng thu hoạch mủ cao su năm 2024, quy tụ 25 thí sinh xuất sắc nhất đến từ 4 đơn vị sản xuất tại công ty và thí sinh thuộc công ty bạn Cao su Thống Nhất, vào ngày 10/10.

Cao su Thống Nhất nhận giải nhất tập thể

Tại hội thi, các đơn vị và thí sinh đã có nhiều nỗ lực, chuẩn bị tốt nhất để tham gia hội thi. Thí sinh đã tích cực ôn luyện lý thuyết, chuẩn bị dụng cụ cần thiết, rèn luyện tay nghề để nâng cao kỹ năng, cũng như đảm bảo trang phục bảo hộ phù hợp. Bên cạnh đó, các thí sinh còn chú trọng đến việc tìm hiểu và thực hiện đầy đủ các yêu cầu khác được Ban Tổ chức hội thi đề ra. Sự phối hợp chặt chẽ giữa các đơn vị cũng như sự hỗ trợ từ Ban Tổ chức đã giúp các thí sinh tự tin hơn, từ đó nâng cao chất lượng của từng phần thi. Đồng thời đây cũng là cơ hội để các thí sinh thể hiện bản thân mà còn là dịp để học hỏi, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm quý báu với nhau. Sự chuẩn bị kỹ lưỡng này đã góp phần tạo nên thành công chung cho hội thi.

Quang cảnh buổi lễ tổng kết hội thi
Trao giải cho các thí sinh đạt thành tích cao tại hội thi

Theo báo cáo kết quả hội thi, các thí sinh đã có chuẩn bị tốt về khâu dụng cụ đảm bảo số lượng cũng như chất lượng theo yêu cầu. Bình quân thí sinh đạt điểm 5/5 điểm.  Điểm lý thuyết đạt 29,96/30 điểm. So với năm 2022 điểm bình quân là 29,28/30 điểm (cao hơn 0.68% điểm/thí sinh). Điểm thi thực hành bình quân 60/60 điểm. So với năm 2022 đạt bình quân 56,52/60 điểm (tăng 3,48 điểm).

Ông Phạm Hải Dương – Phó TGĐ VRG biểu dương những kết quả đạt được của hội thi

Từ kết quả đạt được, những thí sinh của hội thi lần này sẽ nhân rộng khắp toàn thể cán bộ công nhân khối khai thác trong toàn công ty tích cực tham gia phong trào luyện tay nghề ngay trên phần cây cạo của mình, để đảm bảo vườn cây khai thác đúng chu kỳ, với mục tiêu lâu dài hướng tới năng xuất ổn định bền vững. Qua hội thi, Cao su Hòa Bình chọn ra 4 thí sinh đại diện cho hơn 360 công nhân khối khai thác tiếp tục ôn luyện và chuẩn bị cho Hội thi Bàn tay vàng thu hoạch mủ cao su do Tập đoàn tổ chức vào tháng 12 tại Cao su Đồng Phú.

Kết thúc hội thi, BTC đã trao giải nhất tập thể cho Cao su Thống Nhất, giải nhì NT Bình Tân; giải ba NT Bình Hưng. Về giải cá nhân BTC đã trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Công Dũng – NT Bình Hưng; giải nhì thí sinh Hoàng Kim Lộc – NT Bình Tân; trao 2 giải ba cho thí sinh: Nguyễn Thị Như Thủy – Đội 5, Đào Thị Huyền Thanh – NT Bình Hưng.

HẰNG NY – HOÀNG KHẢI – ĐÀO HƯNG