Cao su Bình Long: Dự kiến khai thác vượt 550 tấn

CSVN – Hiện nay, tập thể NLĐ Cao su Bình Long đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 45 năm thành lập công ty. Hoàn thành vượt mức kế hoạch sản lượng năm 2020 là một trong những mục tiêu quan trọng được NLĐ quyết tâm thực hiện. Công ty dự kiến khai thác vượt 550 tấn mủ so với kế hoạch.

Sôi nổi thu hoạch những tấn mủ cuối năm. Ảnh: Thiên Long

Hòa chung không khí toàn ngành thi đua nước rút thực hiện hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong năm 2020, những ngày này Cao su Bình Long rất sôi nổi, rộn ràng.

Để thúc đẩy phong trào thi đua trong toàn đơn vị, đầu tháng 10 công ty đã phát thông báo về việc khen thưởng phong trào thi đua nước rút 3 tháng cuối năm 2020.

Theo đó, căn cứ vào quy mô diện tích vườn cây từng nông trường quản lý, công ty sẽ thưởng từ 20 – 30 triệu đồng cho mỗi đơn vị về trước kế hoạch 30 ngày, thưởng 15 – 25 triệu đồng cho đơn vị về trước kế hoạch 20 ngày, 10 – 20 triệu đồng cho đơn vị về trước 10 ngày và 7 – 15 triệu đồng cho đơn vị về trước 5 ngày.

Đối với xí nghiệp chế biến, bệnh viện đa khoa và đội sản xuất cây giống cũng có những mức thưởng riêng căn cứ theo thời gian về trước kế hoạch. Những ngày đầu tháng 12, công ty đã đón nhận những tin mừng đầu tiên khi Nông trường Đồng Nơ về trước kế hoạch 24 ngày, Nông trường Minh Hưng về trước kế hoạch 23 ngày. Toàn công ty có 2 tổ và 292 công nhân về trước kế hoạch sản lượng 30 ngày. Dự kiến, các nông trường còn lại về trước kế hoạch 10 – 15 ngày.

Năm nay, công ty được giao kế hoạch sản lượng là 16.500 tấn, công ty phấn đấu khai thác vượt 550 tấn, tương đương vượt 3,5% so với kế hoạch sản lượng VRG giao.

Bằng những nỗ lực của cả tập thể trong việc thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, của ngành và đặc biệt là kỷ niệm 45 năm thành lập công ty, năm 2020, công ty tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trên các lĩnh vực. Cụ thể, năng suất vườn cây đạt trên 2 tấn/ha, 8 năm liền giữ vững danh hiệu trong Câu lạc bộ 2 tấn/ha, đây là năm thứ hai công ty được công nhận trong Top 100 Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam. Thu nhập bình quân NLĐ ước đạt 9,5 triệu đồng/người/tháng. Công ty tiếp tục là đơn vị nằm trong top những đơn vị có thu nhập của NLĐ cao trong toàn VRG.

MINH NHIÊN