VRG đẩy mạnh hợp tác truyền thông đạt nhiều kết quả thiết thực

CSVN – 2024 là năm kỷ niệm 127 năm cây cao su có mặt tại Việt Nam – kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Chi bộ Đông Dương Cộng sản Đảng – 95 năm ngày truyền thống của ngành cao su Việt Nam (28/10/1929 – 28/10/2024). Trong quá trình hình thành và phát triển, có thời điểm, giai đoạn Tập đoàn đối diện với nhiều khó khăn, thách thức, nhưng Tập đoàn vẫn vững vàng vượt khó đi lên, phát triển hiệu quả và bền vững.

Lãnh đạo VRG và Báo Người Lao Động ký thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2024 – 2024, vào ngày 1/8. Ảnh: Vũ Phong

Xuyên suốt quá trình phát triển của VRG luôn có sự đồng hành, chia sẻ của các cơ quan truyền thông đại chúng. Hình ảnh, thương hiệu và những thành tựu của Tập đoàn trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, chăm lo đời sống người lao động, an sinh xã hội… được các cơ quan báo đài Trung ương và địa phương liên tục đăng tải trên các phương tiện truyền thông. Giúp cho bạn đọc có cái nhìn khách quan, đa chiều hơn về VRG, một trong những tập đoàn kinh tế lớn của cả nước. Ngày 28/8/2020, Tập đoàn cùng với Hội Nhà báo TP.HCM đã tổ chức chương trình phối hợp giai đoạn 2020 – 2022 và tiếp tục ký kết giai đoạn 2023 – 2025. Sự kiện này đánh dấu cho việc đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền của VRG trên các phương tiện truyền thông, các cơ quan báo đài Trung ương và địa phương. Trên cơ sở đó, trong các năm qua, VRG cũng đã tổ chức ký kết chương trình hợp tác với các báo Nông nghiệp Việt Nam, Thanh Niên, Tuổi Trẻ, Người Lao Động góp phần mang lại lợi ích chung cho xã hội.

Từ năm 2021, VRG đã phối hợp với Hội Nhà báo TP.HCM tổ chức Giải Báo chí viết về ngành cao su Việt Nam. Qua 3 năm tổ chức, với hơn 600 tác phẩm báo chí đã tuyên truyền sự phát triển ngành cao su đóng góp vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Tuyên truyền chủ trương phát triển bền vững của VRG; công tác chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho trên 81.000 NLĐ cũng như tạo công ăn việc làm cho bà con nhân dân, chung tay xây dựng nông thôn mới, góp phần xóa đói giảm nghèo, giữ vững an ninh trật tự, quốc phòng an ninh trên địa bàn đứng chân. Đặc biệt, phản ánh chân thực, khách quan về sự nỗ lực không ngừng vươn lên mạnh mẽ của Tập đoàn trong thời gian qua.

Trong kết quả chung mà VRG đạt được luôn có sự đồng hành, hỗ trợ, đóng góp đầy trách nhiệm của các cơ quan báo chí. Thời gian tới, Tập đoàn tiếp tục đẩy mạnh hợp tác truyền thông ngày càng đi vào chiều sâu, đạt nhiều kết quả thiết thực.

TUỆ LINH