9 thí sinh thi cán bộ nữ công xuất sắc Cao su Kon Tum

CSVNO – 9 thí sinh đã được tuyển chọn đại diện cho các đơn vị trực thuộc về tham dự Hội thi “Cán bộ nữ công xuất sắc” năm 2017 vừa được Ban nữ công Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum tổ chức vào ngày 30/9.
Trao giải cho các thí sinh
Trao giải cho các thí sinh

Trước đó, trong 3 ngày từ 20 – 22/9 công đoàn công ty đã tổ chức cho 30 thí sinh của 15 đơn vị, nông trường thi vòng sơ khảo chọn lấy 9 thí sinh tham gia vòng chung kết. Tại vòng chung kết các thí sinh đã trải qua 3 vòng thi là trình diễn áo dài truyền thống, thi trắc nghiệm về kiến thức liên quan đến quyền lợi, nghĩa vụ của người lao động và người sử dụng lao động; thi xử lý tình huống.

Trình diễn áo dài
Trình diễn áo dài

Hội thi là dịp để chị em, những cán bộ nữ công trong công ty có điều kiện gặp nhau, giao lưu và cùng nhau học hỏi trao đổi kiến thức xã hội, kinh nghiệm trong quá trình lao động sản xuất, trong công tác nữ công. Hội thi cũng là dịp để những cán bộ nữ công thể hiện kiến thức chuyên môn của mình, vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, đồng thời tôn vinh tà áo dài truyền thống. Qua hội thi này, công đoàn công ty sẽ tuyển chọn những thí sinh xuất sắc nhất đại diện nữ CB.CNVC – LĐ của công ty tranh tài cùng những cán bộ nữ công của các công ty bạn do Công đoàn CSVN tổ chức.

Các thí sinh về tham dự hội thi

Các thí sinh về tham dự hội thi

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao 3 giải chính và một giải phụ. Trong đó, giải nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Hoa của Nông trường Ya Chim; giải nhì thuộc về Nguyễn Thị Thu Hà của Trường mầm non; giải ba thuộc về Đặng Thị Ngọc của khối phòng ban công ty và giải thí sinh mặc áo dài đẹp nhất thuộc về Phạm Thị Xuân Tuyến của Nông trường Plei Kần.

Tin, ảnh:  Văn Vĩnh