Chị Lê Nguyễn Hồng Vân tái cử Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Cao su Chư Păh

CSVNO – Chiều ngày 29/7, Hội LHTN Việt Nam Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh tổ chức đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2024- 2029. Tham dự đại hội có Thường trực Hội LHTN tỉnh Gia Lai, Đoàn, Hội LHTN Việt Nam VRG, lãnh đạo công ty và 80 hội viên ưu tú thay mặt cho 537 hội viên trong toàn công ty.

Ủy ban Hội LHTN Cao su Chư Păh khóa V nhiệm kỳ 2024-2029 ra mắt tại đại hội

Trong nhiệm kỳ vừa qua, thông qua các phong trào như “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, “Đồng hành với Thanh niên lập thân, lập nghiệp”, “Xây dựng Hội LHTN Việt Nam vững mạnh”… Công tác Hội và phong trào thanh niên công ty đã có nhiều khởi sắc, các hoạt động được triển khai đồng bộ và hướng về cơ sở.

Lãnh đạo công ty tặng bức trướng cho Hội LHTN Việt Nam công ty

Đặc biệt Hội đã đồng hành với lực lượng thanh niên nâng cao tay nghề qua các hoạt động cụ thể như: Phong trào luyện tay nghề thi thợ giỏi, với phương châm vững lý thuyết – giỏi thực hành và Kỹ thuật tốt – Sản lượng cao. Lực lượng thanh niên đã nêu cao tinh thần xung kích trong việc luyện tay nghề, nhờ vậy mà nhiều thanh niên đã đạt được danh hiệu cao trong các hội thi tay nghề từ cấp nông trường đến cấp công ty và Tập đoàn.

Đoàn, Hội LHTN Việt Nam VRG tặng hoa chúc mừng đại hội

Bên cạnh đó, Hội LHTN Việt Nam công ty đã phối hợp tổ chức 66 đợt thăm, tặng 535 suất quà với tổng trị giá hơn 250 triệu đồng cho các gia đình hội viên thanh niên, thiếu nhi khó khăn. Hội viên công ty đã tình nguyện hiến 821 đơn vị máu. Xây dựng 12 công trình thanh niên. Nhiệm kỳ qua Hội LHTN Việt Nam công ty đã tập hợp và phát triển 321 hội viên mới.

Trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ VI

Với khẩu hiệu hành động “Thanh niên Cao su Chư Păh đoàn kết, tiên phong, bản lĩnh, sáng tạo, phát triển”, đại hội đã dành nhiều thời gian nghe các đại biểu tham gia đóng góp nhiều ý kiến tham gia vào chương trình hoạt động của Hội với những chỉ tiêu cụ thể, sát thực phù hợp với nhiệm vụ chuyên môn của công ty. Đại hội đã hiệp thương chọn cử 15 anh chị vào Ủy ban Hội LHTN Việt Nam công ty khóa V, nhiệm kỳ 2024-2029. Chị Lê Nguyễn Hồng Vân được đại hội tín nhiệm tái cử Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam công ty nhiệm kỳ 2024-2029.

Chủ trì đại hội

Dịp này, TGĐ công ty cũng đã tặng giấy khen cho 3 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ vừa qua.   

Trao quà các ủy viên không tái cử
Đại biểu chụp hình lưu niệm tại đại hội
                                                                                               HÀ ĐỨC THÀNH – CTV