Bà Vũ Thị Thùy Trang giữ chức Chủ tịch Công đoàn Cao su Lộc Ninh

CSVNO – Ngày 26/1, Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Lộc Ninh đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành lần thứ VI Khóa XI, nhiệm kỳ 2023 – 2028 nhằm tổng kết, đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác Công đoàn năm 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

Lãnh đạo Công đoàn Cao su Việt Nam tặng hoa chúc mừng Hội nghị

Tại Hội nghị, Ban Chấp hành Công đoàn Cao su Lộc Ninh đã tổ chức kiện toàn bầu bổ sung chức danh Chủ tịch Công đoàn công ty khóa XI, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Bà Vũ Thị Thùy Trang – Phó Chủ tịch Công đoàn công ty đã được Hội nghị tín nhiệm bầu vào chức danh Chủ tịch Công đoàn công ty khóa XI, nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Năm 2023, hoạt động Công đoàn Cao su Lộc Ninh diễn ra trong bối cảnh giá bán mủ cao su giảm sâu, tình hình tiêu thụ gặp nhiều khó khăn; chi phí tài chính tiếp tục tăng cao. Bên cạnh đó, các yếu tố khách quan như thời tiết, khí hậu không thuận lợi, thiếu lao động, chi phí sản xuất tăng… đã tác động lớn đến hoạt động SXKD của công ty. Trong năm qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng toàn thể CB.CNV LĐ trong công ty vẫn luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao. Các Công đoàn cơ sở và Công đoàn công ty đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Đoàn viên Công đoàn, NLĐ đoàn kết, vượt qua khó khăn, nỗ lực phấn đấu với quyết tâm cao hoàn thành chỉ tiêu SXKD và các nhiệm vụ chính trị trong năm 2023.

Lãnh đạo Cao su Lộc Ninh tặng hoa chúc mừng Hội nghị

Tại Hội nghị, các đơn vị công đoàn cơ sở đã trình bày các tham luận với nhiều mô hình hay, hiệu quả trong hoạt động Công đoàn và đề ra các giải pháp hiệu quả trong việc tổ chức các phong trào thi đua và hoạt động Công đoàn.

Lãnh đạo Công đoàn Cao su Việt Nam trao tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại đơn vị

Nhân dịp này, ông Huỳnh Kim Nhựt – UV BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Phó TGĐ VRG, Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam đã đến vườn cây thăm hỏi, động viên và tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024 cho 13 công nhân với mỗi phần quà trị giá 1 triệu. Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Tết sum vầy” của Công đoàn cao su Việt Nam. Hoạt động trên mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, chăm lo thiết thực cho đoàn viên và NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, tiếp thêm niềm tin và động lực để NLĐ yên tâm công tác, góp phần cùng công ty và Tập đoàn hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ được giao.

ANH THƯ