Hội Liên hiệp Thanh niên Cao su Sa Thầy tổ chức chương trình “Đông ấm áp cho em”

CSVNO – Ngày 9/1, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Công ty CPCS Sa Thầy tổ chức chương trình tặng quần áo ấm, cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại các nhà trẻ trực thuộc công ty.

Ông Nguyễn Hữu Sinh – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Nông trường  Suối Đá trao quà cho các cháu thiếu nhi

Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của hội viên, thanh niên, qua đó chia sẻ tấm lòng với những gia đình khó khăn, Hội LHTN Cao su Sa Thầy đã vận động sự đóng góp của các tổ chức đoàn thể, cá nhân để tổ chức chương trình “Đông ấm áp cho em”, số tiền quyên góp để tổ chức trên 10 triệu đồng.

Hội LHTN Cao su Sa Thầy trao quà các cháu thiếu nhi

Hội LHTN Cao su Sa Thầy đã thăm hỏi động viên và trao gần 200 bộ quần áo ấm, 40 đôi dép, 40 mũ nón, 100 đôi tất và các đồ dùng sinh hoạt khác… cho các em thiếu nhi.

Hội LHTN Cao su Sa Thầy vui chơi cùng các cháu thiếu nhi

Ông Nguyễn Hữu Sinh – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Nông trường Suối Đá cho biết: “Do cha mẹ các em thiếu nhi phải đi cạo từ sáng sớm, mà gia đình không có người trông nom, các em phải đi nhà trẻ sớm, đơn vị đóng chân vùng giáp khu vực biên giới nước bạn Campuchia nên bị ảnh hưởng bởi thời tiết khắc nhiệt, mùa lạnh kéo dài. Các em thiếu nhi được tặng quần áo ấm không chỉ động viên riêng về vật chất, mà còn là nguồn động lực để cha mẹ các em yên tâm công tác”.

Hội LHTN Cao su Sa Thầy trao quà các cháu thiếu nhi

Nhìn các em nở nụ cười thật tươi sau khi đón nhận món quà, anh Đỗ Minh Tuấn –  Chủ tịch Hội LHTN Cao su Sa Thầy đã bày tỏ lòng cảm ơn tới các tổ chức đoàn thể, các cá nhân hảo tâm đã đóng góp kinh phí, vật chất và tinh thần để chương trình được thành công tốt đẹp. Đây là món quà không chỉ có ý nghĩa về vật chất mà còn là sự động viên tinh thần rất lớn cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại khu vực biên giới. Với niềm vui và ý nghĩa đó thì Hội LNTN công ty sẽ tiếp tục tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa khác trong thời gian tới.

MINH TUẤN