Đoàn Thanh niên Cao su Điện Biên tổ chức hội thao chào mừng ngày thành lập Đoàn

CSVNO – Ngày 25/3, ĐTN Công ty CPCS Điện Biên đã tổ chức thành công Hội thao thanh niên chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2022).

Lãnh đạo công ty trao hoa và cờ lưu niêm cho các đội thi

Hội thao đã thu hút gần 100 đoàn viên thanh niên đến từ văn phòng công ty và 3 Nông trường Điện Biên, Mường Chà và Tuần Giáo. Với tinh thần giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe, các vận động viên đã mang đến không khí cuồng nhiệt, rộn rã tiếng cười.

Đây là sân chơi bổ ích giúp kết nối, tăng thêm tinh thần đoàn kết và tạo môi trường gặp gỡ, giao lưu cho đoàn viên thanh niên sau những giờ lao động trên khắp các đơn vị. Đồng thời, phát huy tinh thần đoàn kết, tình đồng đội, ý thức xây dựng tập thể ngày càng vững mạnh.

Giải cầu lông diễn ra sôi nổi

Thông qua Hội thao nhằm đánh giá và đẩy mạnh hơn nữa phong trào tập luyện, thể dục, thể thao cho thanh niên góp phần thực hiện tốt công việc chuyên môn của các đơn vị. Đây cũng là dịp để tuyển chọn chuẩn bị nhân sự tham gia Hội thao tại địa phương và Hội thao Tập đoàn trong thời gian tới.

Hội thao tạo sân chơi giao lưu giữa các đơn vị

Kết quả chung cuộc, Ban tổ chức đã trao phần thưởng, cờ và hoa cho 1 giải nhất toàn đoàn, 1 giải nhì toàn đoàn và 3 giải ba toàn đoàn cho các đơn vị tham dự.

VÂN SƠN