Tiếp sức người lao động “nước rút” cuối năm

CSVN – 2 tháng cuối năm là thời điểm bận rộn nhất của người lao động đối với bất kỳ ngành nghề nào. Để gấp rút hoàn thiện công việc đúng thời hạn, người lao động tất bật làm việc, nỗ lực 200% công suất phấn đấu hoàn thành công việc được giao, góp phần cùng đơn vị hoàn thành nhiệm vụ.

Các bạn ĐVTN phục vụ tận tình để NLĐ có bữa ăn sáng đủ dinh dưỡng

Trong không khí sôi nổi, khẩn trương thi đua nước rút hoàn thành kế hoạch năm 2023, các đơn vị trong ngành đã và đang có nhiều phong trào hay, cách làm sáng tạo góp phần động viên khích lệ người lao động. Nổi bật là hoạt động “Tiếp sức công nhân mùa thi đua nước rút” được các đơn vị tổ chức thực hiện rộng khắp và đạt được hiệu quả cao.

Những ngày này, nhằm chia sẻ những vất vả với công nhân khai thác đang chạy đua với thời gian tận thu sản lượng, Công đoàn và Đoàn Thanh niên các đơn vị chuẩn bị những phần ăn sáng nóng hổi, nước uống mát lạnh phát tặng miễn phí cho người lao động. Tiếng cười nói trên lô cao su rộn rã từ 4 giờ sáng, khi các nhóm phụ trách chuẩn bị nguyên liệu nấu nướng, pha chế nước uống, bánh trái, sắp xếp bàn ghế… Các phần ăn sáng và nước uống thơm ngon, đủ dinh dưỡng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm được phục vụ tận tình để công nhân có bữa ăn chỉn chu nhất. Niềm vui thể hiện rõ trên từng nét mặt, nụ cười khi người lao động khi được chia sẻ, quan tâm bằng những việc làm thiết thực.

Chung tay cùng với Công đoàn các cấp, Công đoàn Cao su Việt Nam chi 500 triệu đồng và tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà cho 100 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua, mỗi đơn vị 5 triệu đồng; để kịp thời động viên, khen thưởng các đơn vị về trước kế hoạch sản lượng. Công nhân phấn khởi, hăng hái thi đua hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu của cá nhân mình, góp phần vào thành công chung của tập thể.

Những hoạt động ý nghĩa và thiết thực đã góp phần tiếp sức cho NLĐ trong mùa thi đua nước rút. Với sự quyết tâm cao, toàn thể NLĐ đang dồn hết tâm sức cho đợt nước rút cao điểm, để sớm về đích năm 2023 và chuẩn bị đường dài trong năm kế tiếp.

TUỆ LINH