CSVN – Mô hình gian hàng 3D của Công ty CP Chế biến Gỗ Thuận An là điển hình của xu hướng chuyển đổi số kinh doanh trực tuyến. Chỉ sau 3 tháng áp dụng Showroom 3D, công ty đã có 3 khách hàng lớn tiềm năng và nhiều đơn hàng được ký kết xuất khẩu sang Anh, Mỹ, Úc… góp phần vào việc hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh trong thời gian qua.
Đưa công ty đến gần hơn với khách hàng
Ngành nội thất truyền thống có đặc thù sử dụng không gian rộng để trưng bày và giới thiệu sản phẩm, phục vụ thói quen “thấy tận mắt, sờ tận tay” của người tiêu dùng. Khi Gỗ Thuận An chưa áp dụng mô hình Showroom 3D, khách hàng của công ty thường là những khách hàng truyền thống đã và đang làm việc với công ty, việc tìm kiếm thêm khách hàng mới rất khó khăn. Từ tháng 6/2020, công ty đã thử nghiệm mô hình Showroom 3D để giới thiệu, quảng bá sản phẩm tới khách hàng. Showroom 3D là một khái niệm còn khá mới mẻ tại Việt Nam, nhưng lại là phương thức tiếp cận nhanh và phù hợp nhất tới đối tác trên toàn cầu.
Chia sẻ về gian hàng 3D tại website www.gothuanan.vn, bà Lê Thị Xuyến – TGĐ Gỗ Thuận An cho biết: “Khách tham quan sẽ được trải nghiệm không gian như một Showroom thực tế và chân thực nhất. Chỉ cần ngồi vào máy tính và di chuyển chuột hoặc smartphone là khách có thể xem được tất cả mẫu mã do công ty thiết kế, sản xuất. Mọi góc nhìn đều là ảnh thật trong thực tế nên khách chủ động trong việc lựa chọn góc nhìn sản phẩm. Bên cạnh đó, những thông số chi tiết sản phẩm, kích thước, chất liệu gỗ, màu sắc… đều ở chế độ công khai. Lúc này khách thoải mái nghiên cứu, tìm hiểu sản phẩm mong muốn, có thể tương tác 24/24 mà không giới hạn bởi địa lý hay chênh lệch múi giờ”.
Cơ hội để tạo nên sự phát triển bền vững
Theo bà Xuyến, Showroom 3D có 4 lợi ích nổi bật. Thứ nhất là quảng bá sản phẩm hiệu quả, sự tiện lợi và chất lượng hình ảnh cao gây ấn tượng sâu sắc ngay lần đầu tiên khách hàng tham quan. Thứ hai là nâng tầm hình ảnh thương hiệu, vào Showroom 3D khách tham quan được chiêm ngưỡng môi trường ảo như thật, cùng sản phẩm đa dạng được tạo nên từ những nội dung chất lượng, nhận thức của khách hàng về thương hiệu sẽ in sâu, từ đó giá trị thương hiệu được nâng cao.
Thứ ba là tiết kiệm thời gian và chi phí. Việc đến trực tiếp xem sản phẩm sẽ gây tốn nhiều thời gian và chi phí đi lại cho khách hàng. Trải nghiệm Showroom 3D thì không cần phải sắp xếp lịch, ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào cũng tham quan được gian hàng. Thứ tư là sự cạnh tranh vượt trội trên thị trường. Chính vì sự khác biệt, mới lạ và hiệu quả nên Showroom 3D tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường rất tốt.
Ứng dụng Showroom 3D đã góp phần tạo nên sự phát triển bền vững cho Gỗ Thuận An. Tạo cơ hội đem các sản phẩm nội thất gỗ của công ty đến gần hơn với khách hàng khắp mọi nơi trên thế giới. Từ đó giúp công ty ngày càng vươn xa, khẳng định được vị thế của mình đối với thị trường trong nước và quốc tế.
THIÊN HƯƠNG
Related posts:
- Sáng kiến lấy mủ sớm, tạo tính chủ động trong công việc
- NT Lai Uyên: 16 năm liền đạt năng suất 2 tấn/ha
- Hoạt động Công đoàn hướng về cơ sở, đi vào thực chất
- Cao su Lộc Ninh tặng quà 317 người lao động có thành tích xuất sắc
- Hợp tác nông nghiệp Việt Nam - Lào phải bằng tư duy đi cùng nhau
- Thế hệ trẻ phát huy truyền thống
- Một Thanh Hiếu khác trong lục bát "Một mình"
- Đong yêu thương, thêm cảm xúc
- Đảng bộ cơ quan VRG góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị chung của Tập đoàn
- Chuyên cần quyết định sản lượng