Nông trường K’dang giành Giải nhất Hội thi Bàn tay vàng thu hoạch mủ Cao su Mang Yang

CSVNO – 1 xe máy trị giá trên 23 triệu đồng, 2 iphone trị giá 16 triệu/cái và 3 tivi, trị giá gần 10 triệu đồng/cái…đã được trao cho các thí sinh đạt thành tích cao tại Hội thi Bàn tay vàng (BTV) khai thác mủ cao su Cao su Mang Yang diễn ra vào ngày 21/9 tại tổ 1, Nông trường Hòa Bình.

Lãnh đạo VRG và Cao su Mang Yang trao giải nhất đồng đội cho Nông trường K’dang

Tham gia hội thi năm nay có 56 thí sinh chính thức đến từ 5 nông trường trực thuộc và Công ty Hoàng Anh – Mang Yang K (Campuchia), trong đó có 24 thí sinh là người đồng bào dân tộc thiểu số, chiếm khoảng 48% tổng số thí sinh.

Lãnh đạo VRG, Công đoàn CSVN, Công ty và địa phương trao thưởng cho các cá nhân đạt thành tích cao

Do hội thi diễn ra sau trận mưa lớn, nên BTC đã quyết định để các thí sinh cùng nhau khai thác 100 cây cao su trong thời gian 22 phút nhằm giúp các thí sinh có thêm thời gian di chuyển, tránh tình trạng trơn trượt do mưa và thêm phần tự tin. Tuy nhiên, các thí sinh vẫn phải trải qua phần thi lý thuyết đầy cam go với 60 câu hỏi trong thời gian 30 phút.

Ông Trần Thanh Phụng (trái) – Phó TGĐ VRG, Chủ tịch HĐTV Cao su Mang Yang và đại diện lãnh đạo công ty trao thưởng cho Đội đạt giải nhì

Cùng ngày, các đơn vị cũng đã chuẩn bị khá tốt tâm lý và dụng cụ để các thí sinh tham gia và hầu hết đều đạt kết quả tuyệt đối, kể cả các thí sinh đến từ đơn vị khách mời là Hoàng Anh Mang Yang K.

Đại diện lãnh đạo Công đoàn CSVN và ông Lê Huy Phu (phải) – Chủ tịch Công đoàn công ty trao giải ba cho đơn vị đăng cai đã đạt giải 3 toàn đoàn

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, cam go và hết sức kịch tính với việc lãnh đạo VRG đề nghị bổ sung thêm giải nhất dành cho nữ nếu có nữ thí sinh nào đạt 100 điểm. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao đã trao tất cả 21 giải thưởng. Trong đó có 6 giải tập thể 15 giải cá nhân.

Ông Lê Huy Phu – Phó TGĐ công ty, Chủ tịch Công đoàn công ty trao giấy chứng nhận danh hiệu “Kiện tướng” cho các thí sinh

Ở nội dung đồng đội, giải nhất đã thuộc về Nông trường K’dang: Giải nhì thuộc về Đội sản xuất Tân Lập và Nông trường Hòa Bình, đơn vị đăng cai hội thi năm 2022 giành giải 3 toàn toàn.

Đại diện lãnh đạo các cấp tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội về tham dự Hội thi

Đối với giải cá nhân, giải nhất đã thuộc về thí sinh Lê Thị Lệ, Nông trường K’dang với giải thưởng là 1 chiếc xe máy trị giá trên 23 triệu đồng cùng tiền mặt 2 triệu đồng và giấy khen của TGĐ, Chủ tịch Công đoàn công ty và 5 triệu đồng tiền thưởng từ cá nhân ông Trần Thanh Phụng – Phó TGĐ VRG, kiêm Chủ tịch HĐTV Cao su Mang Yang

Một thí sinh tham gia phần thi thực hành

Các giải nhì thuộc về thí sinh Phửi và Djưk của Đội sản xuất Tân Lập; Các giải ba thuộc về các thí sinh Lê Thị Thủy (Nông trường K’dang), Trần Thị Kim Ly (Đoàn Kết, Trần Thị Thôi (K’dang) và Nguyễn Đức Diện (K’dang). Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng đã trao 3 giải phụ dành cho thí sinh lớn tuổi nhất và thí sinh nhỏ tuổi nhất.

Ông Lê Thanh Tú – Phó TGĐ VRG phát biểu tại Hội thi
GIA LINH