Họp mặt Cán bộ hưu trí mừng Xuân Tân Sửu 2021: Đầm ấm, nghĩa tình

CSVNO – Trong không khí vui tươi phấn khởi mừng Xuân Tân Sửu 2021, sáng 7/1, VRG đã tổ chức buổi Họp mặt toàn thể Cán bộ hưu trí qua các thời kỳ.

Cán bộ hưu trí hàn huyên chuyện trò

Ban Liên lạc hưu trí VRG được thành lập từ năm 1995 đến nay đã trải qua 26 năm hoạt động. Số lượng hội viên từ con số 90 người khi mới thành lập đến nay đã lên đến 481 hội viên. Trong đó, hội viên có độ tuổi 70 trở lên là 205 người, chiếm 42,62 %.

Lãnh đạo VRG chúc Tết các cán bộ hưu trí

Các hội viên mặc dù tuổi cao nhưng đều giữ gìn đạo đức cách mạng, những truyền thống tốt đẹp của ngành cao su, chăm lo cho cuộc sống gia đình, luôn dõi theo sự phát triển của ngành cao su.

Vui mừng gặp gỡ

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Huỳnh Văn Bảo, TGĐ VRG đã gửi lời cảm ơn sâu sắc trước những đóng góp của các Cán bộ hưu trí vào sự phát triển của VRG trong những năm qua. TGĐ cũng điểm lại những kết quả đã đạt được của VRG trong năm 2020 về tình hình hoạt động SXKD của tập đoàn.

Mừng thọ các cán bộ hưu trí 70 tuổi trở lên

Trong bối cảnh khó khăn chung do đại dịch Covid-19, VRG đã khẩn trương quyết liệt thực hiện Kế hoạch SXKD và đầu tư năm 2020 theo các chỉ tiêu đã đặt ra. Với nỗ lực và quyết tâm cao nhất, tập đoàn đã hoàn thành các chỉ tiêu KH được giao về sản lượng, tài chính, nguồn vốn chủ sở hữu được bảo toàn và phát triển, ổn định việc làm, thu nhập cho NLĐ. Doanh thu ước đạt 25.477 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 4.981 tỷ đồng. Tiền lương bình quân gần 7 triệu đồng/người/tháng…

Ông Hồ Xuân Hùng, nguyên Thứ trưởng Bộ NN&PTNT, nguyên Chủ tịch HĐQT VRG phát biểu

Năm 2021, với mục đích phát triển hiệu quả, ổn định và bền vững, tập đoàn mong muốn tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp tâm huyết của các cán bộ hưu trí nhằm giúp tập đoàn vượt khó, hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ Nhà nước giao.

Ông Huỳnh Văn Bảo, TGĐ VRG phát biểu tại buổi họp mặt

Dịp này, VRG cũng đã chúc Tết cán bộ hưu trí và mừng thọ cho các cán bộ hưu trí 70 tuổi trở lên.

MINH TÂM. ẢNH: VŨ PHONG