VRG khai giảng chương trình bồi dưỡng cán bộ quản lý cấp cao

CSVNO – Sáng ngày 21/3, VRG đã phối hợp Trường Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH) tổ chức lễ khai giảng chương trình đào tạo nhà quản trị cấp cao VRG năm 2024.

Các học viên chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Tham gia buổi lễ có ông Lê Đình Bửu Trí – Phó TGĐ VRG; ông Vũ Tiến Hoàng Đạo – Phó Trưởng Ban Tổ chức Cán bộ VRG; Giáo sư Tiến sĩ Sử Đình Thành – Thường vụ Đảng ủy, Giám đốc UEH; Phó Giáo sư Tiến sĩ Phạm Quang Huy – Phó Trưởng Ban đào tạo UEH… cùng 53 học viên là các cán bộ quản lý của VRG.

Toàn cảnh buổi lễ

Khóa học diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 21 – 23/3) với các chuyên đề chính bao gồm: Quản trị rủi ro truyền thông, quản trị rủi ro về pháp luật chính sách, trách nhiệm và quản lý vốn nhà nước, vấn đề đấu thầu… 

Phát biểu tại buổi lễ, Giáo sư Sử Đình Thành – Giám đốc UEH cho biết: “Các khóa học đào tạo cán bộ quản lý luôn được nhà trường đặc biệt quan tâm. Khóa học lần này được triển khai theo phương pháp giảng dạy kết hợp giữa lý thuyết và các nghiên cứu tình huống. Hy vọng trong khóa học chúng ta sẽ cùng nhau chia sẻ và tham gia thảo luận về những vấn đề thực tiễn”.

Giáo sư Sử Đình Thành – Giám đốc UEH phát biểu tại buổi lễ

Ông Lê Đình Bửu Trí – Phó TGĐ VRG khẳng định: “VRG luôn đặt trọng tâm công tác tổ chức đào tạo bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo, quản lý và xem đây là một trong các khâu quan trọng của công tác cán bộ nhằm thúc đẩy năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững của Tập đoàn. Các học viên cần tham gia đầy đủ các buổi học, cần nghiên cứu tài liệu nhằm đảm bảo chất lượng hiệu quả và mục tiêu của khóa học đề ra, thực hiện đúng nội quy của nhà trường. Sau khóa học các học viên sẽ gặt hái được nhiều kiến thức hay để áp dụng tốt trong công việc”.

Ông Lê Đình Bửu Trí – Phó TGĐ VRG phát biểu tại buổi lễ
Các học viên tham gia khóa học
HẰNG NY