Đoàn Thanh niên VRG và Tỉnh đoàn Đồng Nai giao lưu thể thao

CSVN – Ngày 3/12, tại Trung tâm Văn hóa xã Suối Tre, Thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên (ĐTN) TCT CS Đồng Nai đã tổ chức buổi giao lưu bóng chuyền, cầu lông và quần vợt với các các đơn vị ĐTN VRG và Tỉnh đoàn Đồng Nai.
Đ/c Lê Văn Thắng - Phó Bí thư ĐTN VRG tặng quà lưu niệm cho ĐTN TCT CS Đồng Nai và Tỉnh đoàn Đồng Nai
Anh Lê Văn Thắng – Phó Bí thư ĐTN VRG tặng quà lưu niệm cho ĐTN TCT CS Đồng Nai và Tỉnh đoàn Đồng Nai

Buổi giao lưu có sự tham gia của hơn 50 ĐVTN 3 đơn vị ở các nội dung cầu lông (đôi nam, đôi nam nữ và đôi nữ), bóng chuyền (nam nữ) và quần vợt (nam).

img_3435
Thi đấu bóng chuyền

Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 72 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2016), là hoạt động có ý nghĩa nhằm thúc đẩy các phong trào thi đua, rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất cho cán bộ, đoàn viên thanh niên của các đơn vị.

Đ/c Nguyễn Thanh Thúy - Bí thư ĐTN TCT CS Đồng Nai tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia
Chị Nguyễn Thanh Thúy – Bí thư ĐTN TCT CS Đồng Nai tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia

Buổi giao lưu thể thao cũng là dịp để cán bộ, ĐVTN của VRG, Tỉnh đoàn Đồng Nai và TCT CS Đồng Nai  gặp gỡ, trao đổi, học tập kinh nghiệm, tăng cường đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau để từ đó chủ động phối hợp, nâng cao chất lượng công tác của cơ quan, đơn vị, cùng nhau thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Các VĐV đã thể hiện tốt tinh thần thể thao, phát huy tốt phong trào tập luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, vui tươi, đoàn kết và gần gũi.

Trần Quốc Chí